Ra mắt Toyota Innova phiên bản mới cực đẹp, trang bị ăn đứt Mitsubishi Xpander, giá 605 triệu đồng

Phiên bản mới của Toyota Innova thực sự là một ‘món hời’ khi sở hữu những trang bị đáng gờm, vượt trội so với Mitsubishi Xpander nhưng giá bán lại cực kỳ hấp dẫn.

Toyota Kirloskar Motor (TKM) vừa chính thức giới thiệu phiên bản tầm trung mới cho mẫu MPV Innova Crysta với một loạt tính năng và công nghệ cao cấp. Phiên bản mới này có tên gọi “GX+”, được cung cấp với cả cấu hình 7 chỗ và 8 chỗ. Trong khi biến thể 7 chỗ có giá 21,39 lakh Rs (khoảng 605 triệu đồng) thì biến thể 21,44 lakh Rs (khoảng 606 triệu đồng).

Ra mắt Toyota Innova phiên bản mới cực đẹp, trang bị ăn đứt Mitsubishi Xpander, giá 605 triệu đồng ảnh 1
 

Toyota Innova Crysta GX+ 2024 đi kèm một loạt tính năng bổ sung, bao gồm camera chiếu hậu để đỗ xe dễ dàng hơn, gương chiếu hậu ngoài tự động gập, đầu ghi video kỹ thuật số (DVR), bánh xe hợp kim cắt kim cương và ghế ngồi bọc vải. Để đảm bảo an toàn, xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh, túi khí, hệ thống kiểm soát ổn định xe (VSC) và hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Dưới mui xe, Innova Crysta GX+ được trang bị động cơ diesel dòng GD 4 xi-lanh dung tích 2.4L có công suất tối đa 148 mã lực và mô-men xoắn cực đại 343 Nm, mạnh mẽ hơn hẳn so với động cơ 1.5L của Mitsubishi Xpander. Động cơ này được kết hợp với hộp số sàn 5 cấp. Phiên bản GX+ mới này cũng có hai chế độ lái: Eco và Power.

Ra mắt Toyota Innova phiên bản mới cực đẹp, trang bị ăn đứt Mitsubishi Xpander, giá 605 triệu đồng ảnh 2
 

Các tùy chọn màu sắc ngoại thất có sẵn trên phiên bản Toyota Innova Crysta GX+ bao gồm Super White, Attitude Black Mica, Avant-Garde Bronze metallic, Platinum White Pearl và Silver metallic. Phiên bản mới này nhằm mục đích phục vụ những khách hàng đang tìm kiếm sự cân bằng giữa tính năng và giá cả trong dải sản phẩm Innova Crysta.

Tại thị trường Ấn Độ, Toyota Innova Crysta hiện được bán song song với Innova Hycross với giá 19,99 lakh Rs (khoảng 565 triệu đồng) cho phiên bản cơ sở và lên tới 26,30 lakh Rs (khoảng 744 triệu đồng) cho phiên bản cao cấp nhất. Trong khi các phiên bản GX và VX được bán với các tùy chọn 7 và 8 chỗ, thì phiên bản ZX cao cấp nhất chỉ có cấu hình 7 chỗ. Phiên bản Toyota Innova Crysta GX+ mới được định vị giữa bản GX cơ sở và bản VX tầm trung.