Ra mắt xe côn tay ‘mâm trên’ Honda Winner X và Exciter: Thiết kế 'đỉnh của chóp', có phanh ABS 2 kênh

Mẫu xe côn tay phân khúc trên Honda Winner X và Yamaha Exciter vừa chính thức ra mắt với thiết kế ấn tượng, trang bị hiện đại cùng giá bán tương đương Honda SH.

Nhà sản xuất xe máy GPX có trụ sở tại Thái Lan đã ra mắt mẫu xe côn tay GTM250R tại Nhật Bản, giới thiệu đến những người đam mê một mẫu xe phiên bản giới hạn với sự pha trộn độc đáo giữa thiết kế cổ điển và trang bị hiện đại.

xe-con-tay-1-1704251026.jpg
 

Đáng chú ý, phiên bản mới của GPX GTM250R chỉ được sản xuất giới hạn 150 chiếc. Xe được mở bán duy nhất tại thị trường Nhật Bản với mức giá 566.500 Yên, tương đương 92,7 triệu đồng khi đổi ra tiền Việt.

xe-con-tay-2-1704251026.jpg
 

GTM250R vẫn sở hữu phong cách cafe-racer tân cổ điển đặc trưng với tấm chắn gió hình bong bóng có đèn pha LED hình tròn. Thiết kế bình xăng cơ bắp cùng với tấm ốp dạng miếng đệm càng làm tăng thêm vẻ ngoài đặc biệt của chiếc xe. Yên xe liền khối cùng với ốp yên màu đen góp phần tạo nên vẻ ngoài tinh tế, được bổ sung bằng các tông màu sơn rực rỡ màu đỏ, đen và vàng.

xe-con-tay-3-1704251026.jpg
 

Về hiệu suất, GTM250R gây ấn tượng với phuộc đảo ngược (Upside Down) ở phía trước và giảm xóc đơn phía sau với khả năng điều chỉnh tải trước. Mẫu xe côn tay này sử dụng đĩa kép gắn xuyên tâm ở phía trước và một đĩa đơn ở phía sau để kiểm soát tốc độ. GTM250R lăn bánh trên bộ vành nan hoa 17 inch kết hợp với đó là công nghệ chống bó cứng phanh (ABS) ở cả 2 bánh.

xe-con-tay-4-1704251026.jpg
 

Về vận hành, GPX GTM250R có cải tiến so với người tiền nhiệm Gentleman Racer 200 bằng việc thay thế khối động cơ xy-lanh đơn 197cc sử dụng bộ chế hòa khí, bằng động cơ xy-lanh đơn, phun nhiên liệu, dung tích 250cc và tạo ra công suất 20,4 mã lực. GPX tuyên bố trọng lượng khô của GTM250R là 148 kg.

Bên cạnh GTM250R, GPX còn cung cấp một loạt mẫu xe như Demon GR200R Dacrosa 2, Legend 250 Twin 3, Popz 110 và Legend 150.