Ramos trở lại Sevilla, nhận được lời chúc từ những người đặc biệt nhất

Trung vệ Sergio Ramos trong ngày trở lại Sevilla đã nhận được lời chúc tới từ đồng đội cũ tại Real Madrid là Luka Modric và cả kình địch cũ trong màu áo Barcelona là Andres Iniesta.

Sau 18 năm thi đấu và gặt hái được nhiều thành công, trung vệ Sergio Ramos đã chính thức trở lại nơi đã bắt đầu sự nghiệp là Sevilla. Dù là một người mạnh mẽ trên sân cỏ nhưng trung vệ lừng danh người Tây Ban Nha không khỏi xúc động trước hàng ngàn khán giả trên sân Sanchez Pizjuan.

Đặc biệt, có rất nhiều người đã nhắn gửi tới "tứ ca" những lời chúc tốt đẹp nhất và tất cả đều được Sevilla đăng lên trong buổi lễ hôm đó. Thế nhưng nổi bật nhất trong số đó phải kể đến là người đồng đội cũ tại Real Madrid là Luka Modric và kình địch cũ tại Barcelona là Andres Iniesta.

nuka-1694088741.jpg
Lời nhắn gửi của đồng đội cũ Luka Modric tới Ramos. Nguồn: youtube

"Chào Sergio, tôi muốn chúc mừng cậu đã trở về nhà vì tôi biết cậu khao khát được trở lại Sevilla nhiều như thế nào. Tôi rất mừng và cậu hoàn toàn xứng đáng với điều đó. Chúc cậu mọi điều tốt đẹp nhất và hẹn sớm gặp lại trong một ngày không xa." - Luka Modric nhắn gửi Sergio Ramos.

Việc Luka Modric vẫn khoác áo Real Madrid nên cơ hội tái ngộ trong những trận đấu thuộc khuôn khổ La Liga là rất lớn, miễn là cả 2 đều không gặp chấn thương đáng tiếc. Thế nhưng đặc biệt hơn cả, tiền vệ Andres Iniesta cũng gửi đến lời chúc cho cầu thủ sinh năm 1986.

"Sergio à, bạn thế nào rồi? Tôi chúc bạn luôn gặp may mắn trong những cuộc phiêu lưu mới tại Sevilla. Hy vọng mọi chuyện với bạn đều suôn sẻ, tặng bạn một cái ôm. Tạm biệt Sergio."

andres-1694088761.jpg
Andres Iniesta cũng gửi đến lời chúc cho 'tứ ca'. Nguồn: youtube

Ramos và Iniesta dù từng là kẻ thù không đội trời chung trong những trận đấu El Clasico giữa Barca và Real, thế nhưng cả 2 cũng đã từng chung màu cờ sắc áo đội tuyển Tây Ban Nha. Vì thế Iniesta vẫn giành những sự tôn trọng lớn cho Ramos, họ đã cùng nhau gạt đi mối thâm thù giữa 2 câu lạc bộ và cùng nhau giành những đỉnh cao trong màu áo La Roja.

Sergio Ramos trở lại Sevilla. Nguồn: Onefootball