Real Madrid cầm hòa kịch tính Valencia trong ngày Bellingham bị truất quyền thi đấu

(Kết quả bóng đá Valencia vs Real Madrid) - Real Madrid có trận đấu khó khăn trước Valencia và chỉ có sự xuất sắc của Vini Jr mới giữ lại 1 điểm cho Los Blancos.

Mở đầu trận đấu giữa Valencia vs Real Madrid rạng sáng 3/3 thuộc khuôn khổ La Liga đã diễn ra với thế trận cởi mở được tạo ra giữa 2 đội. Mặc dù đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã tạo ra nhiều cơ hội đáng chú ý ở những phút đầu tiên song Valencia mới là đội bóng có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 27 do công của Hugo Duro.

Khi mà các cầu thủ Real Madrid chưa kịp hoàn hồn, Valencia lập tức dội thêm một gáo nước lạnh với bàn thắng thứ 2 chỉ sau đó 3 phút và người ghi bàn là tiền đạo Roman Yaremchuk. Tình thế giờ đây là vô cùng khó khăn cho thầy trò HLV Carlo Ancelotti. May mắn, họ vẫn kịp có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 do công của Vinicius Jr trước khi hiệp 1 khép lại.

20537922730-1709427622.jpg
Vini Jr tỏa sáng cho Real Madrid với 1 cú đúp.

Bước sang hiệp 2, Real Madrid đã có những sự thay đổi về mặt nhân sự nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Dù vậy, không thể phủ nhận rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có 20 phút đầu tiên cực kì khó khăn trong việc tìm đến mảnh lưới đối thủ. Chỉ có sự tỏa sáng cá nhân của Vinicius mới mang lại bàn thắng quân bình tỷ số do công cho Real Madrid.

Bước vào những phút cuối cùng, trận đấu đang dần nóng lên với tình huống cầu thủ Valencia bị ngã trong vòng cấm. Tuy nhiên sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã nói không với penalty và cho thêm phút bù giờ. Sau đó, Jude Bellingham đã có tình huống phản ứng dữ dội. Hệ quả là cầu thủ người Anh đã phải nhận tấm thẻ đỏ rời sân và đó cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng. Chung cuộc, Real Madrid cầm hòa Valencia với tỷ số 2-2.

[shortcode type="EventDetail" id="1"]valencia-vs-real-madrid|YDdA1rpG|commentary[/shortcode]

[shortcode type="EventDetail" id="0"]valencia-vs-real-madrid|YDdA1rpG|lineups[/shortcode]

[shortcode type="EventDetail" id="0"]valencia-vs-real-madrid|YDdA1rpG|statistics[/shortcode]