Real Madrid nhắm hậu vệ 'quái vật' Ngoại hạng Anh thay thế Carvajal

Real Madrid đang nhắm đến hậu vệ đẳng cấp của Chelsea để làm phương án thay thế dài hạn cho Dani Carvajal.

Real Madrid đang có một khởi đầu tuyệt vời tại La Liga mùa giải năm nay sau 2 trận toàn thắng và đứng số 1 bảng xếp hạng. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã có một kỳ chuyển nhượng rầm rộ với những bom tấn nhưng đến thời điểm này họ vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Mới đây theo nguồn tin từ tờ Football London, Real Madrid đã lên kế hoạch chuyển nhượng gây sốc tới hậu vệ phải Reece James của Chelsea cho dù cầu thủ này đang gặp chấn thương. Được biết Real đang nhắm tới hậu về người Anh làm phương án thay thế lâu dài cho Carvajal.

Ở độ tuổi 23, James được đánh giá là một trong những hậu vệ phải toàn diện nhất tại Ngoại hạng Anh. James sở hữu bộ kỹ năng tấn công thượng hạng với những đường tạt bóng có độ cong và chuẩn xác cao, không chỉ thế cầu thủ này còn có thể tung ra những cú sút sấm sét từ khoảng cách xa. Về mặt phòng thủ, James có một thân hình dày dặn và tốc độ tốt, tuyển thủ Anh tỏ ra rất chắc chắn trong những pha tranh chấp tay đôi.

Real Madrid nhắm hậu vệ 'quái vật' Ngoại hạng Anh thay thế Carvajal 317615
Reece James đang được Real Madrid nhắm đến (Nguồn: Getty)

Với phong độ đó Reece James đã được tin tưởng trao chiếc băng đội trưởng dưới thời tân huấn luyện viên Pochettino. Tuy nhiên vấn đề của cầu thủ này đó là những chấn thương, James đã trải qua quãng thời gian chấn thương liên miên và khả năng thi đấu ở tần suất cao đang là vấn đề lớn. 

Chelsea đã có những sự bổ sung trong mùa hè này, lần lượt những Malo Gusto, Axel Disasi và Moises Caicedo hoàn toàn có thể thi đấu tốt ở vị trí hậu vệ phải. Đội bóng của Pochettino đã sẵn sàng trong trường hợp không có sự phục vụ của James. 

Ở độ tuổi 23 tương lai của ngôi sao tuyển Anh vẫn còn rất rộng mở, Real có thể coi đây là cơ hội thích hợp để có được James với mức giá phải chăng. Dưới thời chủ tịch Perez, Real luôn được coi là con "cáo già" trên thị trường chuyển nhượng, cùng chờ xem trong hơn 1 tuần nữa liệu sẽ có thêm một bom tấn nào đến Santiago Bernabéu hay không.

Giao hữu Real Madrid vs Juventus (Nguồn: Dugout)