Real Madrid vẫy gọi, Bruno Fernandes xác nhận vụ rời MU sau Euro 2024

Trước tin đồn có thể gia nhập Real Madrid sau Euro 2024, tiền vệ Bruno Fernandes đã lên tiếng về khả năng rời Manchester United.

Tiền vệ đội trưởng Bruno Fernandes đã hé lộ khả năng tìm kiếm bến đỗ mới sau khi Manchester United trải qua mùa giải thất vọng và có thể đối mặt với cuộc đại cải tổ vào hè 2024.

"Rõ ràng là mọi thứ không chỉ phụ thuộc vào tôi phải không?", Fernandes chia sẻ với DAZN Portugal. "Một cầu thủ phải muốn ở lại, và CLB cũng phải muốn cậu ấy ở lại. Hiện tại, tôi cảm thấy có điều đó ở cả hai phía, nhưng ai biết được tương lai sẽ ra sao."

Real Madrid vẫy gọi, Bruno Fernandes xác nhận vụ rời MU sau Euro 2024
Bruno Fernandes ám chỉ việc rời MU sau Euro 2024.

Tiền vệ 29 tuổi khẳng định sẽ tập trung tối đa cho trận chung kết FA Cup và Euro 2024 trước khi thảo luận về tương lai. "Tôi không nghĩ quá nhiều về tương lai", anh nói. "Chúng tôi vẫn có thể giành FA Cup, rồi sau đó, tôi có kỳ Euro rất quan trọng. Vì vậy, nếu tôi có nghĩ đến việc không tiếp tục ở Ngoại hạng Anh, thì phải chờ đến sau Euro".

Phát biểu của Fernandes xuất hiện trong bối cảnh tỷ phú Jim Ratcliffe, chủ sở hữu mới của Man United, được cho là đang lên kế hoạch đại cải tổ đội hình. Theo The Telegraph, Ratcliffe và tân CEO Omar Berrada sẵn sàng bán toàn bộ đội hình hiện tại nếu nhận được đề nghị hợp lý, với chỉ 3 cầu thủ trẻ là Kobbie Mainoo, Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund được giữ lại.

Hiện tại, Real Madrid đang ráo riết tìm kiếm người thay thế cho lão tướng Luka Modric, người nhiều khả năng sẽ chia tay đội bóng vào cuối mùa giải này. Bruno Fernandes đang được xem là ứng cử viên sáng giá cho vị trí này.

Real Madrid vẫy gọi, Bruno Fernandes xác nhận vụ rời MU sau Euro 2024
Real Madrid lên kế hoạch thay thế Modric và Bruno Fernandes là mục tiêu được nhắm đến.

Real Madrid đã theo dõi Fernandes từ lâu, từ khi anh còn thi đấu cho Sporting CP. "Los Blancos" đặc biệt ấn tượng với màn trình diễn của anh tại World Cup 2022, nơi anh góp công lớn giúp Bồ Đào Nha vào đến tứ kết.

Tuy nhiên, việc ký hợp đồng với Fernandes sẽ là một thách thức lớn cho Real Madrid bởi họ đang dồn toàn lực để chiêu mộ Kylian Mbappe. Mức lương khổng lồ dành cho Mbappe có thể khiến Real Madrid không đủ khả năng đáp ứng yêu cầu của Fernandes.