Rio Ferdinand chỉ thẳng kết quả trận bán kết C1 giữa Real vs Bayern

Rio Ferdinand đưa ra dự đoán đầy bất ngờ về tỷ số trận bán kết lượt về cúp C1 giữa Real Madrid vs Bayern Munich.

Real Madrid hoặc Bayern Munich sẽ đối đầu với Borussia Dortmund trong trận chung kết UEFA Champions League 2023/24 trên sân vận động Wembley vào tháng 6 tới, sau khi đội bóng Bundesliga đánh bại nhà vô địch Pháp Paris Saint-Germain trong trận bán kết diễn ra rạng sáng nay 8/5 (theo giờ Việt Nam).

Trận bán kết lượt về còn lại giữa Real Madrid vs Bayern Munich đã diễn ra vào thứ 5, rạng sáng 9/5 (theo giờ Việt Nam) với rất nhiều sự chờ đợi từ khán giả, ở một trận đấu hay và kịch tính bậc nhất, khi mà ở lượt đi cả 2 đội đã hòa với tỷ số 2-2 sau 90 phút tại Allianz Arena.

Khi được hỏi dự đoán, cựu hậu vệ của Manchester United và tuyển Anh, Rio Ferdinand nói trên TNT Sports: “Tôi nghĩ sẽ có bàn thắng, có những cầu thủ nguy hiểm ở cả hai bên".

Rio Ferdinand chỉ thẳng tỷ số khó tin trận bán kết C1 giữa Real vs Bayern 458243
Rio Ferdinand dự đoán tỷ số trận Real vs Bayern. Ảnh: Getty.

"Tôi đã sai một điều tối nay, tôi thích PSG, nhưng tôi thực sự tin rằng Real Madrid – với sân vận động đó, lịch sử đó và những cầu thủ xuất sắc, sẽ vượt qua giới hạn". 

"Nhưng cả hai đội sẽ nghĩ đây là một cơ hội tuyệt vời. Không thiếu tôn trọng Dortmund nhưng cả hai đội này đều kỳ vọng sẽ đánh bại Dortmund trong trận chung kết”.

Rõ ràng, việc chỉ phải gặp Dortmund ở trận chung kết thì cửa sáng của đội bóng còn lại sẽ cao hơn hẳn, dù đó có là Los Blancos hay Hùm Xám xứ Bavaria.

Cuộc đụng độ tại Santiago Bernabeu đã dần được hâm nóng và sẽ nóng hơn bao giờ hết khi mà bóng bắt đầu lăn, 90 phút tại Tây Ban Nha được nhiều chuyên gia dự đoán sẽ là trận chung kết sớm, nơi vinh quang gọi tên nhà tân vô địch của đấu trường châu Âu mùa này.

Cần lưu ý rằng Kền kền trắng có lợi thế sân nhà, hơn nữa là việc mới trở thành tân vương của La Liga, tinh thần và quyết tâm vào chung kết với cú ăn 3 lịch sử trước mắt chắc chắn sẽ là động lực lớn giúp những đôi chân trở nên thanh thoát, hiệu quả hơn và cũng có thể ghìm chặt nó xuống với những áp lực.