Rio Ferdinand gửi thông điệp tới Casemiro sau màn thể hiện thảm họa trước Palace

Cựu cầu thủ Rio Ferdinand đã chế giễu Casemiro sau khi để cho tiền đạo bên phía Crystal Palace dễ dàng đi bóng và dẫn đến bàn thua của Man Utd.

Vào rạng sáng nay (7/5), các CĐV Man Utd vừa trải qua một cơn ác mộng kinh hoàng khi đội bóng yêu quý của họ đã phải nhận thất bại một cách đầy đau đớn trước Crystal Palace. Đoàn quân của Ten Hag đã có một ngày thi đấu kém hiệu quả, bên cạnh đó chấn thương của các trụ cột phần nào đã ảnh hưởng tới lối chơi, qua đó khiến "Quỷ đỏ" phải trắng tay rời Selhurts Park.

Trong màn trình diễn thảm họa đó, Casemiro có lẽ là cái tên để lại sự thất vọng nặng nề nhất. Điều này hoàn toàn có thể hiểu được bởi trong bối cảnh các trung vệ trụ cột của Man Utd đang trong quá trình điều trị chấn thương, Ten Hag không muốn mạo hiểm trao cơ hội cho các tài năng trẻ, vì vậy ông đã kéo Casemiro từ vị trí tiền vệ đánh chặn xuống chơi như một trung vệ.

getpaidstockcom-6639b2ceac5a5-1715057372.jpg
Màn thể hiện thảm họa của Casemiro trước Palace. Ảnh: Getty

Cầu thủ người Brazil là người mắc lỗi hầu hết trong các bàn thua mà Man Utd phải hứng chịu trước Palace, qua đó phải chịu về vô vàn chỉ trích từ các chuyên gia. Trong số đó, huyền thoại Man Utd đã không ngần ngại châm biếm màn thể hiện của cựu sao Real Madrid khi đăng tải dòng trạng thái trên MXH X với nội dung "Casemiro #StayOnYaFeet" có nghĩa là "Đứng vững lên nào Casemiro".

Dòng trạng thái này ám chỉ pha vào bóng thiếu chính xác của Casemiro trong bàn đầu tiên khi tiền vệ 32 để Michael Olise dễ dàng đi bóng qua người và có cơ hội mở tỉ số cho đội chủ nhà. 

Ngoài ra, người đá cặp với Casemiro ở vị trí trung vệ, Jonny Evans cũng có một ngày thi đấu tệ hại khi để các trung phong cắm bên phía Palace dễ dàng vượt qua. Một cựu cầu thủ khác của Man Utd đã lên tiếng cho rằng: "Điều này chính xác là hiện trạng của Manchester United.

Hàng thủ của United thi đấu như thảm họa! Thật sự là như vậy. Tôi thông cảm cho Jonny Evans, phải đối đầu với một tiền đạo trung tâm đang có phong độ cao trong tình huống một đấu một. Cậu ấy chẳng làm gì cả. Palace tấn công thật tuyệt vời! Mỗi lần tấn công họ đều tìm thấy cơ hội và khoảng trống. Họ đã khai thác được điểm yếu của United. Không thể tin được là các cầu thủ Palace lại vượt qua dễ dàng đến vậy."

getpaidstockcom-6639b315f0009-1715057441.jpg
Man Utd nhận thất bại bạc nhược trước Crystal Palace. Ảnh: Getty

Thi đấu trên sân nhà Crystal Palace, Man Utd thi đấu như mơ ngủ và để cho đội nhà chọc thủng lưới 4 bàn chia đều ở mỗi hiệp đấu, qua đó nhận về thất bại bạc nhược với tỉ số 0-4. Với việc trắng tay tại Selhurst Park, Man Utd đang là đội gặp bất lợi nhất trong cuộc đua giành vé tham dự đấu trường cúp Châu Âu mùa sau so với các đối thủ khác như Chelsea, Newcastle hay Tottenham.