Roger Federer 'du hí' cùng gia đình tại Nhật Bản

"Tàu tốc hành" người Thụy Sĩ có khoảng thời gian vui vẻ cùng gia đình trong chuyến du lịch đến Nhật Bản.

Sau khi kết thúc nhiệm vụ ở Laver Cup, Roger Federer cùng gia đình có chuyến du lịch Nhật Bản. Trong những bức ảnh đăng tải trên Instagram của mình, anh tiết lộ rằng mình và gia đình rất thích ẩm thực và Văn hóa tại đây, đồng thời mong muốn khám phá các địa điểm nổi tiếng.

Tay vợt người Thụy Sĩ đã chia sẻ cái nhìn thoáng qua về chuyến du lịch thú vị với những hình ảnh tại một cửa hàng tạp hóa. Nhà vô địch Grand Slam 20 lần cũng thể hiện kỹ năng chụp ảnh của mình, ghi lại không khí sôi động của khu phố Takeshita ở Tokyo.

Roger Federer 'du hí' cùng gia đình tại Nhật Bản 339289
Những hình ảnh được Roger Federer chia sẻ trong chuyến du lịch Nhật Bản cùng gia đình.

Bên cạnh đó, Federer ghé thăm một CLB quần vợt trong nhà tại Tokyo và khiến những nhân viên ở đó vô cùng phấn khích. Anh cũng yêu cầu sự riêng tư cho gia đình mình trong suốt buổi tập, dẫn đến việc câu lạc bộ phải đóng cửa không đón khách trong ngày.

Kể từ khi chính thức kết thúc sự nghiệp quần vợt chuyên nghiệp vào tháng 9/2022, cựu số 1 thế giới rất biết cách hưởng thụ cuộc sống. Anh dành nhiều thời gian cho gia đình và bản thân hơn.

Trong lần xuất hiện tại Laver Cup trên cương vị người đồng sáng lập giải đấu, Federer giải thích lý do tại sao lịch trình hằng ngày của anh vẫn bận rộn dù cho đã giã từ sự nghiệp banh nỉ. Anh nói đùa rằng điều đó sẽ xảy ra khi một người đàn ông đã kết hôn và làm cha của 4 đứa con.

"Đây chắc chắn là một bài kiểm tra ở một cấp độ hoàn toàn khác.", anh nói.