Rơi lệ khoảnh khắc cha con Luis Diaz đoàn tụ sau nhiều ngày giải cứu

Cha của Luis Diaz bị phiến quân Colombia bắt cóc vào cuối tháng 10 và đã được thả sau 12 ngày, ngôi sao Liverpool hiện đã được đoàn tụ với cha của mình.

Luis Diaz đã có lần đầu tiên được đoàn tụ với người cha của mình kể từ sau vụ bắt cóc. Cả cha và mẹ của ngôi sao Liverpool đã bị phiến quân thuộc nhóm du kích ELN bắt cóc vào ngày 28 tháng 10 vừa qua, dù mẹ của Diaz là bà Marulanda nhanh chóng được trả tự do, nhưng cha của anh vẫn tiếp tục bị giam giữ và lực lượng an ninh Colombia đã phải vào cuộc.

Mọi chuyện cuối cùng cũng được giải quyết và ngôi sao của Liverpool đã nhân cơ hội đến thăm bố lần đầu tiên kể từ khi ông được giải cứu. Liên đoàn bóng đá Colombia sau đó đã gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới giới chức trách quốc gia khi đã thực hiện thành công phi vụ giải cứu cha của Luis Diaz.

"Liên đoàn bóng đá Colombia cảm ơn Chính phủ quốc gia, Lực lượng quân sự, Cảnh sát quốc gia và các tổ chức đã vào cuộc trong vụ việc bắt cóc Luis Manuel Diaz - cha của cầu thủ Luis Diaz." 

diazz-1700105167.jpg
Luis Diaz và gia đình đoàn tụ sau nhiều ngày. Nguồn: Trang chủ LĐBĐ Colombia
father-1700106879.jpg
Ông Luis Manuel Diaz không thể giấu nổi cảm xúc sau khi gặp lại con trai mình. Nguồn: Trang chủ LĐBĐ Colombia
father2-1700106922.jpg
12 ngày bị tạm giam là một khoảng thời gian không hề ngắn. Nguồn: Internet
screenshot-15-1700106949.jpg
Dù mọi chuyện đã được giải quyết nhưng có vẻ như cha của Diaz vẫn chưa thể vượt qua cú sốc tinh thần. Nguồn: Internet

Những bức ảnh do Liên đoàn bóng đá Colombia công bố cho thấy Diaz đang ôm cha mình một cách đầy xúc động cùng với các thành viên khác trong gia đình. Việc trải qua biến cố ở thời điểm nước sôi lửa bỏng của mùa giải là điều khó khăn đối với các cầu thủ.

Luis Diaz nhận tin dữ ngay trước thềm vòng đấu thứ 11 tại Premier League trước Nottingham Forest. Tiền đạo người Colombia đã không thi đấu ở trận đó nhưng đã trở lại 1 tuần sau và ghi bàn duy nhất giúp Liverpool giữ lại 1 điểm trước Luton Town. Giờ đây, mọi chuyện đã được giải quyết và Luis Diaz đã hoàn toàn có thể thi đấu với tâm thế thoải mái nhất.

colom-1700105182.jpg
Luis Diaz trong buổi tập mới nhất của đội tuyển Colombia. Nguồn: Getty

Hiện tại, anh đang cùng với đội tuyển Colombia chuẩn bị cho 2 trận đấu vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ và sẽ đụng độ 2 đối thủ là đội tuyển Brazil và đội tuyển Paraguay.

Klopp về màn trình diễn siêu dự bị của Luis Diaz: 'Thật xúc động'. Nguồn: Onefootball