Rời MU, Amrabat sẽ có bến đỗ Ngoại hạng Anh?

Với việc chắc chắn sẽ rời MU vào mùa hè 2024, tiền vệ đã nhận được lời đề nghị từ câu lạc bộ Fulham.

Theo báo cáo của Tutto Mercato Web, Sofyan Amrabat là đối tượng được Fulham quan tâm. Cầu thủ 27 tuổi này sẽ rời Manchester United sau khi thời hạn cho mượn kết thúc. Được biết Cottagers sẵn sàng chi 30 triệu Euro để ký hợp đồng với anh từ Fiorentina trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Sofyan Amrabat đã gặp những khó khăn ở Manchester United kể từ khi chuyển đến đây theo dạng cho mượn từ Fiorentina vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Quỷ đỏ đã trải qua một chiến dịch 2023/24 khủng khiếp, dưới thời Erik ten Hag khiến tiền vệ người Maroc không được ưu ái.

2-1713516005.jpg
Amrabat sẽ rời MU vào mùa hè 2024 (Nguồn: Internet)

Cầu thủ 27 tuổi này chỉ thi đấu 1.169 phút sau 23 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đến mùa này . Ten Hag tỏ ra không mấy mặn mà với việc sử dụng Amrabat, thậm chí khi được trao cơ hội Amrabat cũng không thể hiện được khả năng của mình vì vậy không có gì ngạc nhiên khi Manchester United sẽ không hoàn tất thương vụ mua đứt trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Amrabat cũng không muốn tiếp tục gắn bó với Manchester United. Tuyển thủ Maroc có 56 lần khoác áo tuyển quốc gia ngày càng thất vọng sau mỗi tuần trôi qua tại Old Trafford. Tuy nhiên, anh khó có thể tiếp tục ở Fiorentina sau kỳ chuyển nhượng mùa hè vì có mối quan hệ không tốt với câu lạc bộ sau khi  La Viola từ chối bán anh ấy cho Barcelona vào mùa hè năm ngoái. 

Fulham sẽ là lối thoát cho Amrabat. Sự quan tâm của Fulham dành cho Sofyan Amrabat có phần đáng ngạc nhiên. Cầu thủ 27 tuổi này không có dấu hiệu trở thành một tiền vệ hàng đầu Premier League, câu lạc bộ Tây London có thể gặp rủi ro. Tuy nhiên, giữa những bất ổn xung quanh tương lai lâu dài của Joao Palhinha, họ cần một người thay thế tiềm năng.

Báo cáo tuyên bố rằng Cottagers đang chuẩn bị một gói thầu trị giá 30 triệu Euro được biết hợp đồng cho mượn của cầu thủ người Ma Rốc với Manchester United cũng có tùy chọn mua trị giá 30 triệu Euro. Vì vậy mức giá trên là đủ để Fulham giành lấy Amrabat khỏi Fiorentina.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: Onefootball)