Rời Old Trafford phút chót, Sancho đầu quân cho cái tên MU ghét nhất?

Jadon Sancho có thể sẽ gây sốc khi chuyển đến Ả Rập Saudi sau vụ cãi vã với HLV Manchester United - Erik ten Hag.

Tương lai của tuyển thủ Anh tại Manchester United là không chắc chắn sau khi anh công khai đáp trả những lời chỉ trích của huấn luyện viên Erik ten Hag về màn trình diễn của anh trong tập luyện. Theo CBS Sports, Al-Ettifaq hiện đang lên kế hoạch cho một động thái muộn cho tiền đạo này trước khi thị trường chuyển nhượng Saudi Pro League đóng cửa vào cuối ngày hôm nay 7/9 . Phía CLB của Steven Gerrard đã mở các cuộc đàm phán về một hợp đồng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải 2023-24.

screenshot-167-1694093172.jpg
 
 
Sancho có thể gia nhập Al Ettifaq vào phút chót. Ảnh: SUN

Sancho dường như nhận được sự ưu ái của Ten Hag sau 3 tháng anh vắng mặt ở đội một mùa giải trước để chăm sóc sức khỏe tinh thần. Tuy nhiên, màn trình diễn gần đây của anh trên sân tập đã không thuyết phục được huấn luyện viên- người đã loại anh khỏi danh sách thi đấu trong trận thua 1-3 của Man United trước Arsenal ở vòng 4 Ngoại hạng Anh tuần trước. Sancho bây giờ dường như đã được đề nghị một khởi đầu mới ở Ả Rập Saudi, nhưng vẫn còn phải xem liệu anh có quan tâm đến việc chuyển đổi hay không.

Nếu cập bến Al-Ettifaq, tiền đạo sinh năm 2000 sẽ trở thành học trò của HLV Steven Gerrard - cựu đội trưởng của Liverpool và là CLB kình địch số 1 của MU. Cá nhân Gerrard cũng là một trong những cái tên khiến các CĐV Man United ghét cay ghét đắng khi anh còn thi đấu đỉnh cao.

screenshot-168-1694093192.jpg
 
 
Sancho sẽ trở thành học trò của Steven Gerrard nếu gia nhập Al Ettifaq. Ảnh: Internet

Al-Ettifaq sẽ phải hành động nhanh chóng nếu muốn ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Anh vì thị trường chuyển nhượng Ả Rập Saudi sẽ đóng cửa chỉ vài giờ đồng hồ nữa.

Cú đúp của Sancho vào lưới Maiz. Nguồn: DOGOUT