'Ronaldo' Argentina bị ngó lơ? HLV Lionel Scaloni đã lên tiếng xác nhận

Trong buổi họp báo mới đây nhất, HLV Lionel Scaloni đã giải thích về lý do không triệu tập Garnacho lên đội tuyển Argentina.

Trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia Argentina tháng 11 thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, bất ngờ lớn nhất đã thuộc về sự vắng mặt của tiền đạo Alejandro Garnacho. Dù không gặp phải chấn thương nhưng cầu thủ của Man United đã không góp mặt trong danh sách triệu tập này.

garnacho-1700109745.jpg
Garnacho không có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Argentina. Nguồn: Getty

Trong buổi họp báo mới đây nhất, HLV Lionel Scaloni đã giải thích lý do dẫn đến quyết định này.

"Quyết định của tôi đối với Alejandro hoàn toàn đến từ yếu tố chuyên môn, không ai muốn loại một cầu thủ thường xuyên được triệu tập cả. Nhưng là một HLV, tôi buộc phải đưa ra quyết định. Ở trong đợt triệu tập mới đây nhất, Alejandro chưa thể hiện được nhiều điều và tôi phải trao cơ hội cho những cầu thủ khác."

Alejandro Garnacho mùa trước dù chơi tương đối thăng hoa trong màu áo Man United, tuy nhiên cầu thủ sinh năm 2004 lại chưa duy trì được điều đó ở mùa giải năm nay. Hệ quả là Quỷ Đỏ thành Manchester vẫn đang thiếu ổn định và thường xuyên có được kết quả không như ý.

choro-1700109765.jpg
Thần tượng của Garnacho chính là đàn anh Cristiano Ronaldo. Nguồn: Getty

Dù vậy, HLV Scaloni cũng tuyên bố rằng cánh cửa trở lại La Albiceleste vẫn luôn rộng mở, miễn là màn trình diễn của cầu thủ này đủ thuyết phục. Là một cầu thủ hâm mộ đàn anh cũ tại MU là Cristiano Ronaldo, Garnacho được kỳ vọng sẽ phát triển và trở thành một phiên bản khác của siêu sao người Bồ Đào Nha trong tương lai.

Trở lại với đội tuyển Argentina, nhà vô địch World Cup 2022 sẽ bước vào 2 trận đấu khó khăn trước đội tuyển Uruguay và đại kình địch Brazil tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. La Albiceleste buộc phải giành chiến thắng ở cả 2 trận đấu đó để giữ vững ngôi đầu.

Ten Hag về Garnacho và sự phát triển của anh ấy. Nguồn: Onefootball