Ronaldo có động thái mạnh mẽ hướng đến 1000 bàn thắng?

Cristiano Ronaldo đã tiến một bước gần hơn đến việc đạt được 1.000 bàn thắng trong sự nghiệp và siêu sao người Bồ Đào Nha có vẻ như không ngần ngại ra hiệu cho điều đó.

Cristiano Ronaldo vừa trải qua năm 2023 đại thành công với 54 bàn thắng, đánh bại hàng loạt ứng viên nặng ký tại châu Âu. Mới đây, cầu thủ người Bồ Đào Nha đón sinh nhật tuổi 39 của mình nhưng chưa có dấu hiệu dừng lại và sẽ hướng đến những danh hiệu đỉnh cao trong tương lai.

Trong trận đấu mới đây nhất, Ronaldo đã trở lại và ngay lập tức để lại dấu ấn với bàn thắng duy nhất trong chiến thắng sít sao 1-0 của Al-Nassr trước Al Feiha thuộc khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội AFC Champions League. Sau khi sút tung lưới một lần nữa và thực hiện màn ăn mừng mới, Ronaldo đã đăng tải trên mạng xã hội với thông điệp: 'Ai đang đếm?' 

screenshot-17-1708080189.jpg
Cristiano Ronaldo có vẻ như đang hướng tới cột mốc 1000 bàn thắng.

Không biết rõ ẩn ý của Ronaldo là gì, thế nhưng không ngoại trừ khả năng tiền đạo thuộc biên chế Al Nassr đang hướng đến một cột mốc vô cùng quan trọng là 1000 bàn thắng trong sự nghiệp. Hiện tại Ronaldo đang sở hữu 874 bàn thắng và chỉ còn cách cột mốc này hơn 100 pha lập công nữa mà thôi. Nếu như duy trì đỉnh cao trong 3 năm nữa cũng như phong độ, đó sẽ là cột mốc vô tiền khoáng hậu của một cầu thủ có thể đạt được.

Giờ đây, Ronaldo đã trải qua cột mốc 1000 trận đấu ở cấp câu lạc bộ, với 746 bàn thắng được ghi trong các câu lạc bộ mình từng thi đấu. Ngoài ra, Ronaldo cũng đã lập kỷ lục ghi 128 bàn trong 205 lần ra sân cho đội tuyển Bồ Đào Nha. 

Dường như không có dấu hiệu gì cho Ronaldo rằng cầu thủ này sẽ giải nghệ, anh dự định sẽ thi đấu ở tuổi 40 và vẫn đang bền bỉ ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Khi đó, có vẻ như cột mốc 1000 bàn thắng chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi. Trước khi nghĩ về cột mốc đó, chắc chắn Ronaldo cùng các đồng đội sẽ hướng đến danh hiệu vô địch Saudi Pro League cùng Al Nassr.

Cristiano Ronaldo vs Lionel Messi: cuộc đối đầu lịch sử. Nguồn: Onefootball