Ronaldo lần đầu nói về việc tái ngộ Casemiro tại Al Nassr

Cristiano Ronaldo đã nói rõ cảm xúc của mình về cuộc tái hợp với Casemiro giữa những tin đồn chuyển nhượng của tiền vệ Man Utd.

Casemiro tiếp tục được liên hệ với việc chuyển đến Saudi Pro League trong hè 2024 này, và Cristiano Ronaldo đã nói rõ rằng anh ấy sẽ tận hưởng cơ hội chơi cùng cầu thủ người Brazil ở câu lạc bộ thứ 3 nếu có thể.

Theo những thông tin cập nhật từ Ả Rập Saudi, Al Nassr đang rất nỗ lực với lời đề nghị 40 triệu Euro cho Quỷ đỏ, với mục tiêu nhanh chóng hoàn thành thương vụ đình đám này, để tránh "đêm dài lắm mộng" và sự cạnh tranh gay gắt của các câu lạc bộ khác.

Từ đó, một trong những thông tin được chú ý nhất là về mối quan hệ giữa Ronaldo và Casemiro đã được "đào lại", bởi CR7 đã từng có lần đầu tiên thể hiện sự ngưỡng mộ và tôn trọng dành cho ngôi sao người Brazil.

Ronaldo nói trong cuộc phỏng vấn với Piers Morgan, cuộc nói chuyện khiến người hâm mộ bùng nổ và quyết định "xé hợp đồng" với Man Utd vào tháng 1 năm 2023.

Ronaldo lần đầu nói về việc tái ngộ Casemiro tại Al Nassr 459834
Ronaldo chơi cùng Casemiro tại 2 câu lạc bộ trước đó là Real và MU. Ảnh: SPORTS.

“Ở Manchester United, tôi có thể nhắc đến [Diogo] Dalot, anh ấy còn trẻ, nhưng rất chuyên nghiệp. Tôi không nghi ngờ rằng anh ấy sẽ chơi ổn định và duy trì được điều đó trong tương lai vì anh ấy còn trẻ, thông minh và rất chuyên nghiệp”.

“Cả [Lisandro] Martinez, Casemiro ở độ tuổi 30, nhưng tôi sẽ chọn Dalot".

Ronaldo cho rằng trong đội hình Man Utd ở thời điểm đó đến nay, chỉ có 3 người có trình độ tốt và xứng đáng được xếp với tư cách là những cầu thủ hàng đầu.

Bên cạnh đó, thương vụ Casemiro đến Al Nassr được dự đoán sẽ có thời hạn 3 năm, với mức lương dành cho Casemiro thuộc Top các ngôi sao hưởng lương cao nhất tại giải VĐQG Ả Rập Saudi.

Ngoài ra, Al Nassr còn được cho là đã liên hệ với cả trung vệ Raphael Varane về một thương vụ tiềm năng, khi hậu vệ người Pháp cũng khó có cơ hội tiếp tục chơi tại MU trong mùa giải mới.