Ronaldo yêu cầu Al Nassr ký 2 ngôi sao đình đám Ngoại hạng Anh

Cristiano Ronaldo được cho là đã yêu cầu Al Nassr ký hợp đồng với 2 ngôi sao Premier League để củng cố đội hình.

Theo ByanNassr, Cristiano Ronaldo được cho là đã yêu cầu Al Nassr ký hợp đồng với Luis Diaz của Liverpool và tiền vệ Bernardo Silva của Manchester City.

Theo đó, ngôi sao người Colombia khó có thể ra đi vào lúc này, vì Diaz còn hợp đồng với Quỷ đỏ vùng Merseyside đến năm 2027. Hơn nữa, anh được coi là một phần không thể thiếu của Liverpool, khi đã ra sân 44 lần trên mọi đấu trường mùa này, ghi 13 bàn thắng và đóng góp bốn pha kiến tạo.

Tuy nhiên, The Kop vẫn có những sự thay thế đủ tốt cho Diaz - khi Diogo Jota, Cody Gakpo và Darwin Nunez đều có thể chơi ở cánh trái, điều này có thể khiến Liverpool bán tuyển thủ Colombia nếu được giá.

adsvi-aace-1713254457.jpg
 
 
Ronaldo muốn Al Nassr chiêu mộ Bernardo Silva và Luis Diaz (Ảnh: Getty).

Trong khi đó, Bernardo Silva và Ronaldo đã không còn xa lạ gì khi cả hai đều sát cát trên tuyển Bồ Đào Nha trong những năm qua. Cặp đôi này đã ra sân cùng nhau 65 lần và thi đấu tương đối ăn ý.

Tiền vệ 29 tuổi của Man City sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng 8, Al Nassr có thể sẽ dễ dàng chiêu mộ Silva khi anh còn 2 hợp đồng năm tại Etihad.

Tuy nhiên,cực sao Monaco rõ ràng là cái tên quan trọng dưới thời Pep Guardiola và đã chơi 40 trận trên mọi đấu trường mùa này, ghi 10 bàn và có 5 pha kiến tạo

Với sự thăng tiến của Phil Foden, người có vẻ sẽ chiếm một suất đá chính ở cánh hoặc tiền vệ tại Etihad, có lẽ đã đến lúc Silva phải ra đi.

Tuy nhiên, với việc Silva vẫn đang ở đỉnh cao phong độ, nhiều khả năng anh sẽ dành thêm vài năm nữa ở châu Âu trước khi quyết định rời xa bóng đá đỉnh cao.

Ronaldo trao áo Cruzeiro cho Alcaraz và Mouratoglou (Nguồn: OneFootball).