Rudiger tái hiện màn 'nâng cúp' của đồng đội

Hậu vệ Antonio Rudiger đã thể hiện niềm vui tột độ khi cùng Real Madrid giành vé vào chung kết Champions League.

Real Madrid đã chứng minh vì sao họ được gọi là "Ông vua C1" khi có một màn trình diễn bùng nổ trước Bayern Munich tại bán kết Champions League. Mặc dù là những người bị dẫn trước cho đến những phút cuối, thế nhưng bằng bản lĩnh và tinh thần không bỏ cuộc, đoàn quân của Carlo Ancelotti đã xuất sắc lội ngược dòng và giành vé vào chơi trận chung kết.

Sau khi trọng tài thỏi hồi còi kết thúc trận đấu, các cầu thủ và CĐV Real đã tỏ ra vô cùng phấn khích, nổi bật nhất trong số đó phải kể tới hậu vệ Antonio Rudiger. Cầu thủ người Đức vốn được biết tới là người rất biết cách tận hưởng chiến thắng với những điệu nhảy ngẫu hứng hay những cách ăn mừng vô cùng độc đáo.

Trong cơn cuồng nhiệt ăn mừng chiến thắng tại Bernabeu, Rudiger vẫn không quên bày tỏ sự tri ân dành cho David Alaba, người đã phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng hồi tháng 12. Cựu sao Chelsea đã thực hiện màn ăn mừng "chiếc ghế" đã trở thành thương hiệu của David Alaba.

Giải thích về pha ăn mừng này, Rudiger chia sẻ: "Pha ăn mừng đó dành cho David Alaba vì anh ấy là một mảnh ghép quan trọng của đội bóng. Tôi nghĩ chiếc ghế của anh ấy cần được mang lên sân thêm một lần nữa để NHM cổ vũ anh ấy. Mọi người đều quan trọng."

Sau khi rời Bernabeu, Rudiger bị các cổ động viên Real Madrid cuồng nhiệt vây quanh. Trung vệ người Đức 31 tuổi đã tham gia hò hét cùng đám đông, vừa bấm còi inh ỏi vừa nhảy múa trong ghế lái khi đám đông cuồng nhiệt tập trung lại.

Hậu vệ người Đức sẽ hướng đến mục tiêu giành chức vô địch Champions League thứ hai trong sự nghiệp vào tháng sau, ba năm sau khi nâng cao chiếc cúp "tai voi" cùng Chelsea ở mùa giải 2020/2021.

Trong trận bán kết lượt về, mặc dù được thi đấu tại thánh địa Bernabeu, thế nhưng  Real Madrid lại là những người phải nhận bàn thua trước sau pha lập công của Alphonso Davies bên phía Bayern. Tuy nhiên, đoàn quân của Carlo Ancelotti đã không bỏ cuộc và thành quả đã đến với Los Blancos khi Joselu hoàn tất cú đúp ở những phút cuối, qua đó xuất sắc lội ngược dòng với tỉ số 4-3 sau 2 lượt trận.

Chiến thắng có được giúp Real Madrid đặt chân tới trận chung kết tại Wembley, nơi họ sẽ đối mặt với thử thách cuối cùng mang tên Dortmund, đội bóng đã đánh bại PSG thuyết phục ở trận bán kết trước đó.