Ryan Garcia đáp trả Logan Paul, khẳng định sẽ 'hủy diệt' trong trận đấu quyền anh

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với BLV Patrick Bet-David, Ryan Garcia không giấu được sự tức giận khi nói về Logan Paul

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Patrick Bet-David, Ryan Garcia không giấu được sự tức giận khi nói về Logan Paul. Nam Youtuber nổi tiếng ám chỉ rằng Garcia sử dụng vấn đề buôn bán trẻ em để kiếm lời từ chương trình truyền hình trả phí của mình. Garcia bày tỏ sự phẫn nộ trước sự ám chỉ của Paul và khẳng định rằng anh sẽ "hủy diệt" Paul trong một trận đấu quyền anh.

"Anh ta cố gắng điều hướng dư luận bằng việc nói tôi sử dụng vấn đề buôn bán trẻ em để bán chương trình truyền hình trả phí. Nếu chuyện đó thực sự xảy ra, tôi đã mất chương trình truyền hình trả phí khi nói như vậy. Đó là lý do tôi nói, anh em nhà đó là những kẻ dở hơi." Garcia nói.

Đáng chú ý, Garcia từng gây ra sự chú ý rộng rãi trên mạng xã hội khi tuyên bố rằng mình có bằng chứng về việc các cá nhân nổi tiếng buộc anh phải chứng kiến trẻ em bị lạm dụng tình dục. Tuy nhiên, Logan Paul đã yêu cầu Garcia phải công bố bằng chứng của mình, gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng trực tuyến.

ddd2f8c8982d36736f3c-1713952240.jpg
Ryan Garcia bày tỏ sự tức giận với Logan Paul

Về việc khẳng định khả năng của mình trong một trận đấu với Logan Paul, Garcia tự tin tuyên bố: "Tôi sẽ hủy diệt Logan Paul trong một trận đấu quyền anh. Nếu anh ta không thể hạ gục Floyd Mayweather - người bé hơn anh ba lần, thì anh ta không thể hạ gục tôi. Tôi đã từng tập luyện với anh ta. Anh ta không làm tổn thương tôi một lần, và anh ta lớn hơn tôi rất nhiều. Tôi đã đánh bại anh ta."

Không chỉ nhắm đến Logan Paul, mà Garcia cũng đã gửi lời thách đấu đến nhà vô địch hạng bantam UFC, Sean O'Malley. Tuy nhiên, trong thời gian chờ đợi, Garcia cũng đang chuẩn bị cho những cuộc đối đầu đầy thách thức với các võ sĩ hàng đầu như Shakur Stevenson, và có thể sẽ có những trận đấu tái đấu với Devin Haney và Gervonta "Tank" Davis.