Ryan Garcia gạ đấu Boxing tay trần với Conor McGregor

Sau khi bị Conor McGregor chỉ trích vì scandal mới đây, Ryan Garcia đã thách thức nhà cựu vô địch UFC cho một trận đấu quyền anh tay trần.

Ryan Garcia đã có kết quả dương tính với chất cấm PED ostarine trong hai bài kiểm tra chất cấm mà anh thực hiện hôm trước và sau chiến thắng bất ngờ trước nhà vô địch WBC Devin Haney. Trong khi nhiều người lên tiếng bảo vệ KingRy và hoài nghi về mức độ trung thực của bài kiểm tra, một số khác đã bày tỏ sự giận dữ với hành vi phi thể thao của siêu sao người Mỹ.

Trong số những nhân vật theo phe chỉ trích, đáng chú ý nhất là huyền thoại UFC, Conor McGregor. Nhà cựu vô địch UFC cho rằng Garcia nên bị cấm thi đấu suốt đời và anh muốn “đánh” cho võ sĩ người Mỹ tỉnh táo lại.

Ryan Garcia gạ kèo Boxing tay trần với Conor McGregor. Ảnh: MARCA

Tuy nhiên, Garcia dường như không bị ảnh hưởng bởi những lời đe dọa từ Conor và đã đưa ra lời phản hồi ngay lập tức trên mạng xã hội.

“Nếu tôi thấy Conor mcgregor, tôi sẽ làm gãy cái chân yếu ớt của anh ta. Anh ta né tránh việc kiểm tra doping vì anh ta đã dùng nó,” Ryan viết trong một bài đăng trên X. 

Ryan viết thêm: “Quyền anh không găng, nghĩ sao Conor, người chiến thắng sẽ nhận được cái thương hiệu whisky ‘rẻ rách’ của anh.” 

Garcia đã đánh gục Haney ba lần trong trận đấu của cả hai vào ngày 20 tháng 4 trước khi giành chiến thắng qua quyết định đồng lòng. Tuy nhiên, hiện đã có những câu hỏi được đặt ra về chiến thắng của anh sau tin tức về kết quả dương tính trong các bài kiểm tra chất kích thích của VADA.

Ostarine, là một chất điều chỉnh thụ thể androgen chọn lọc [SARM], giúp xây dựng khối lượng cơ, đốt cháy mỡ và tăng sức chịu đựng hỗ trợ hiệu suất thể thao. Kết quả của các bài kiểm tra chất kích thích VADA sẽ được điều tra bởi Ủy ban New York, và nếu vẫn không có gì thay đổi sau đó, chiến thắng của KingRy sẽ bị tước đi.