Saka chạm cột mốc lịch sử sau 30 năm

Arsenal đã có hiệp 1 tuyệt vời trước Tottenham, 3 bàn thắng được ghi trong đó một lần nữa cái tên Saka lại lập công để điền tên mình vào lịch sử.

Arsenal đã hành quân đến sân vận động Tottenham Hotspur với mục tiêu 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch, đúng như dự đoán trận đấu đã diễn ra rất cởi mở, Tuy nhiên chỉ Arsenal là đội được hưởng niềm vui. Một trong những ngôi sao tỏa sáng giúp Arsenal chiếm lợi thế không ai khác là Saka.

Bàn thắng của Saka vào lưới Tottenham đã đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp tuyển thủ Anh. Bukayo Saka đã ghi 15 bàn ở Premier League mùa này, nhiều nhất trong một mùa giải của ngôi sao 22 tuổi. Saka cũng là cầu thủ người Anh đầu tiên ghi bàn trên sân nhà và sân khách cho Arsenal trước Spurs trong một mùa giải kể từ Ian Wright năm 1993-94.

Arsenal đang cho thấy một phong độ hủy diệt trong thời gian gần đây, Arsenal đã ghi được 16 bàn thắng từ các quả phạt góc ở Premier League mùa này, nhiều nhất trong một mùa giải kể từ khi West Bromwich Albion làm được dưới thời Tony Pulis năm 2016-17.

gmqxyp7xoaabwf-1714313400.jpg
Saka tỏa sáng giúp Arsenal dẫn 3 bàn trước Tottenham (Nguồn: Internet)

Về phía Tottenham, đội chủ nhà tưởng rằng họ đã gỡ hòa nhờ công của Micky van de Ven nhưng hậu vệ này bị cho là đã việt vị và bàn thắng không được công nhận.

Spurs chiếm ưu thế trong hiệp một về khả năng cầm bóng nhưng chính Pháo thủ mới là người tận dụng cơ hội để vượt lên dẫn trước.

Hiệp 2 trong thế không còn gì để mất hãy cùng chờ xem Tottenham có tạo nên được điều bất ngờ trước Arsenal  hay không.

Tường thuật trực tiếp Arsenal vs Tottenham tại đây.