Sao Arsenal bị chỉ trích dữ dội vì hành động sau trận thua Bayern Munich

Người hâm mộ Pháo thủ lên án Gabriel Jesus vì đã xem loạt luân lưu của Man City ngay sau thất bại của Arsenal.

Đoàn quân của Mikel Arteta đã không thể lọt vào bán kết Champions League sau khi để thua Bayern Munich trên đất Đức. Pháo thủ thất bại với tỷ số tổng cộng 2-3, khi Joshua Kimmich ghi bàn thắng quyết định giúp đội chủ nhà giành quyền đi tiếp tại Allianz Arena.

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, thay vì an ủi các đồng đội hiện tại, tiền đạo người Brazil - Gabriel Jesus - bị phát hiện đang theo dõi trận đấu của câu lạc bộ cũ là Manchester City. Trong trận đấu đó, The Citizens đã hòa Real Madrid 1-1 sau 90 phút chính thức, hai bên tiến vào hiệp phụ và sau cùng là tiến hành đá luân lưu để quyết định đội đi tiếp.

1-1713509961.JPG
Gabriel Jesus không thể giúp Arsenal đánh bại Bayern Munich.

Người hâm mộ Arsenal đã yêu cầu bán Gabriel Jesus ngay lập tức, sau khi anh bị bắt gặp đang theo dõi trận đấu của Manchester City với Real Madrid, chỉ ít phút sau trận thua cay đắng của Pháo thủ trước Bayern Munich.

Một fan đã bày tỏ: "Ồ, hãy đuổi anh chàng này khỏi đội của tôi ngay lập tức", trong khi một người khác nói: "Hãy bán anh ta đi trong mùa hè này. Thật đáng ghét”.

Những lời kêu gọi về việc bán Jesus dấy lên mạnh mẽ trên mạng xã hội. “Loại anh ta càng sớm càng tốt, thật hài hước, chúng tôi chỉ thua à?”, “Tại sao anh chàng này lại theo dõi đội bóng cũ trong khi chúng ta vừa thua? Hãy bán anh ta đi.”

3-1713510033.JPG
Anh bị bắt gặp đang theo dõi CLB cũ thi đấu.

Một cổ động viên của Arsenal phẫn nộ: "Nhiều người có thể không nghĩ đó là vấn đề, nhưng ngay sau khi chúng ta thua một trong những trận đấu quan trọng nhất của mùa giải, liệu cần phải xem trực tiếp đội bóng cũ của mình thi đấu không? Thậm chí không thể chờ đợi để xem lại highlight trận đấu trên xe buýt của đội? Ban huấn luyện có thể ổn, nhưng các cầu thủ của chúng tôi thì không... Hãy cố gắng lên!"

Trước khi đến Emirates, Jesus đã chơi cho Man City suốt 5 năm, ghi được 95 bàn sau 236 trận đấu. Anh góp phần giúp Man City có 4 lần vô địch Premier League dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola. 

Tiền đạo Brazil chính thức chuyển đến Arsenal vào tháng 7 năm 2022 với giá 45 triệu bảng. Tuy nhiên, từ đó đến nay, chấn thương đã khiến cho thời gian thi đấu của anh tại Arsenal không mấy suôn sẻ. Jesus ghi được 19 bàn thắng, 13 kiến tạo sau 64 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Pháo thủ.