Sao Arsenal nguy cơ vắng mặt trận gặp MU

Arsenal bị giáng đòn chấn thương mới trước cuộc đụng độ Man United tại vòng 37 Ngoại hạng Anh.

Trận đại chiến hấp dẫn nhất vòng 37 Ngoại hạng Anh sẽ là màn đối đầu giữa MU vs Arsenal. Pháo thủ chắc chắn là đội được đánh giá cao hơn Tuy nhiên fan Arsenal sẽ có phần lo lắng khi một vài nhân sự chủ chốt của đội bóng đang có nguy cơ vắng mặt trước chuyến hành quân tới Old Trafford.

Arsenal đã vắng mặt Reiss Nelson trong hai trận đấu trước đó, trong đó Jurrien Timber cũng vắng mặt trong trận đấu với Bournemouth. Không có lời giải thích nào được đưa ra về lý do Nelson vắng mặt trong các trận đấu với Tottenham Hotspur và Bournemouth gần đây, mặc dù cầu thủ chạy cánh này có thể trở lại trong trận gặp MU.

Trường hợp đáng chú ý nhất là Takehiro Tomiyasu, ngôi sao tuyển Nhật Bản được cho đã vắng mặt trong buổi tập của đội một vào sáng thứ Ba mặc dù đã chơi trọn 90 phút trong chiến thắng 3-0 trước Bournemouth. Do đó, Timber có thể được lựa chọn thay thế.

2-1715142322.jpg
Tomiyasu nghi ngờ trước trận đấu với MU (Nguồn: Internet)

Thảo luận về cầu thủ người Hà Lan vào tuần trước, Arteta nói với các phóng viên: “Đúng, mọi người đều khỏe mạnh và sẵn sàng nên bây giờ việc đưa ra lựa chọn đúng là vấn đề đau đầu. Thật khó khăn vì có chỉ còn ba trận nữa và anh ấy đã bỏ lỡ tám tháng chơi bóng."

“Anh ấy chỉ chơi 115 phút với đội U21, đó là một câu hỏi chỉ có thể được giải quyết bằng cách tung anh ấy vào sân và chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra, chúng ta phải cố gắng đưa ra quyết định đó khi chúng ta thực hiện nó."

Ngoài ra fan Arsenal có thể thở phào khi Bukayo Saka đã xuất hiện ở buổi tập gần nhất mặc dù trong tình trạng phải cuốn băng. Tuyển thủ Anh đã phải hứng chịu một pha tắc bóng tàn bạo từ Lewis Cook và Ryan Christie trong chiến thắng hôm thứ Bảy trước Bournemouth.

Trái ngược với Arsenal, MU có một mùa giải khó khăn và phải đối đầu với cơn bão chấn thương lớn nhất trong lịch sử, hiện tại Ten Hag không có được một trung vệ khỏe mạnh thực thụ trong đội hình. MU đã lộ rõ điểm yếu trước Crystal Palace cuối tuần trước, đối đầu với một Arsenal phong độ cực cao, người hâm mộ Quỷ đỏ có lẽ đã tưởng tượng ra viễn cảnh không đẹp trên sân nhà Old Trafford.

Các cầu thủ Arsenal tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)