Sao Fulham bật khóc trong lần đầu tiên nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League

Mới đây, tiền đạo Rodrigo Muniz đã chính thức nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 tại Ngoại hạng Anh.

Cầu thủ Muniz - 22 tuổi, đã có một tháng Ba bùng nổ khi ghi được 4 bàn thắng, trong đó có cú đúp trong chiến thắng ấn tượng 3-0 của Fulham trên sân nhà khi đối đầu với Tottenham. 

Tiền đạo người Brazil cũng đã có được 1 kiến tạo trong trận thắng trước Brighton, cho thấy mình là một trong những tiền đạo trẻ có triển vọng nhất tại Premier League hiện nay. 

Vào ngày 5/4, Ban tổ chức Ngoại hạng Anh thông báo rằng Muniz đã giành giải thưởng cầu thủ của tháng 3. Nhưng đầu tuần này, Fulham đã nảy một ý tưởng để gây bất ngờ cho cầu thủ 22 tuổi. 

8-1712980588.jpg
Rodrigo Muniz - Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 của Premier League.

Mọi người đã lừa Muniz tham gia cuộc phỏng vấn trước trận đấu của Fulham với West Ham. Khi anh đang nghĩ nó chỉ là cuộc trò chuyện thông thường, các đồng đội của Muniz - Andreas Pereira và Willian đã lén đến phía sau anh, cầm chiếc danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3, bất ngờ xuất hiện và làm gián đoạn cuộc phỏng vấn để trao nó cho Muniz.

Quá bất ngờ, tiền đạo Fulham bật khóc ngay khi cầm giải thưởng trên tay. Sau khi lau nước mắt, Muniz ngửa mặt lên trời và thốt lên: "Trời ơi. Tôi không biết phải nói gì bây giờ. Ôi không, tôi không biết phải làm gì với chuyện này."

7-1712980589.png
Anh bật khóc khi biết mình đã giành chiến thắng trong cuộc cạnh tranh giành giải thưởng.

Trước phản ứng của anh, người đồng đội Willian hài hước đùa với đội ngũ truyền thông Fulham: “Tôi đã dự đoán trước là kiểu gì cậu ấy cũng sẽ khóc nhè mà”, và mọi người cùng cười vui vẻ, chúc mừng cho giải thưởng mới của Muniz.

Được biết, Muniz đã phải vượt qua cuộc cạnh tranh gay gắt để giành giải thưởng này. Anh đánh bại tiền đạo Alexander Isak của Newcastle, tiền vệ Alexis Mac Allister của Liverpool, cầu thủ của Chelsea - Cole Palmer, tiền đạo Antoine Semenyo của Bournemouth, đội trưởng Tottenham - Heung-min Son và hậu vệ Ben White của Arsenal.

Sau 14 năm, Muniz là cầu thủ đầu tiên của Fulham giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League, kể từ tháng 2 năm 2010. Anh cũng là cầu thủ thứ ba trong lịch sử câu lạc bộ giành được danh hiệu này, sau tiền đạo Louis Saha (8/2001) và thủ môn Mark Schwarzer (2/2010).