Sao Man City gạt bỏ MU, quyết lôi kéo bom tấn được săn lùng nhất châu Âu

Tiền vệ Bernardo Silva khẳng định sẽ cố thuyết phục Joao Neves gia nhập Man City thay vì gã hàng xóm MU.

Joao Neves đang có một mùa giải ấn tượng với Benfica, sau khi thay thế vị trí của Enzo Fernandez - người chuyển đến Chelsea với giá 105 triệu Bảng vào tháng 1. Ở tuổi 19, anh trở thành cầu thủ chủ chốt ở hàng tiền vệ của HLV Roger Schmidt.

MU đã theo dõi cầu thủ này trong thời gian dài, và đã cử tuyển trạch viên đến xem anh thi đấu. Quỷ đỏ bị thuyết phục bởi tiềm năng của Neves và đội trưởng Bruno Fernandes cũng đã ẩn ý xác nhận thông tin này vào tuần trước.

mc-1700551458.jpg
Silva mong Neves gia nhập Man City thay vì MU.

Là đồng đội với Neves trên tuyển Bồ Đào Nha, ngôi sao của Man City, Bernardo Silva cũng bày tỏ mong muốn đưa anh về Etihad. Silva nói trong lần xuất hiện tại một sự kiện ở Lisbon:

“Tôi rất mừng cho Joao và những cầu thủ trẻ khác đang xuất hiện trong đội hình của Benfica và cả đội tuyển quốc gia. Còn về việc Joao Neves đến Premier League à? Tôi nghĩ những cầu thủ có chất lượng như vậy có thể chơi ở bất kỳ giải đấu nào. Tôi thấy cậu ấy rất tập trung vào câu lạc bộ của mình, đó là điều quan trọng nhất vào lúc này. Neves là một cầu thủ còn rất trẻ nhưng có một tương lai hứa hẹn phía trước.

Khi đến đội tuyển Bồ Đào Nha, cậu ấy ổn định và hòa nhập rất tốt. Cậu ấy là một người có thể giúp chúng tôi giành chức vô địch châu Âu, nếu HLV lựa chọn cậu ấy".

"Neves đến Man City thay vì MU? Nếu có thể, tôi sẽ lôi kéo để Joao Neves đến Man City. Tất nhiên, tôi muốn thấy Joao gia nhập Man City thay vì Man United".

Về phần mình, Benfica không mặn mà lắm với việc để mất Neves ở thời điểm này. Trong hợp đồng của Joao Neves cũng có cài điều khoản giải phóng với giá lên tới 120 triệu Euro (105 triệu Bảng). Với việc MU vừa có thêm hậu thuẫn từ Sir Jim Ratcliffe, một cuộc đua giành chữ ký sao trẻ này giữa hai đội bóng thành Manchester rất có thể sẽ xảy ra trong tương lai.

Bruno Fernandes nói về Joao Neves. (nguồn: DUGOUT)