Sao trẻ Man City tiết lộ từng học tập 2 huyền thoại của kình địch MU

Dù đã chuyển sang Chelsea nhưng Cole Palmer mới đây đã tiết lộ rằng mình bắt chước 2 huyền thoại của MU khi còn là cầu thủ trẻ ở Man City.

Năm 2023 này quả là đầy biến động đối với Cole Palmer, việc phải rời đội bóng tuổi thơ của mình là Man City để chuyển sang Chelsea. Có lẽ nằm mơ, cầu thủ này cũng không nghĩ rằng mình sẽ phải rời đội bóng đã gắn bó với mình từ bé để sang một bến đỗ hoàn toàn mới.

Dù vậy, việc chuyển đến Stamford Bridge lại là yếu tố dẫn đến một bước ngoặt lớn khác đối với Palmer. Việc được trao nhiều cơ hội thi đấu hơn và cũng tạo được ấn tượng, cầu thủ sinh năm 2002 đã có lần đầu tiên được triệu tập lên đội tuyển Anh tháng 11 này cho chiến dịch vòng loại Euro 2024. Chia sẻ với Daily Mail trước trận đấu với Malta, cầu thủ của Chelsea phát biểu như sau:

"Thật là điên rồ. Những thay đổi đã diễn ra quá nhanh, từ việc vô địch Euro cùng đội U21, ký hợp đồng với Chelsea rồi được gọi lên ĐTQG. Mọi chuyện diễn ra quá nhanh, nhưng tôi rất vui mừng vì tất cả. Khi còn bé, tôi thường giả làm vô số cầu thủ như Rooney, Ronaldo, Messi. Bây giờ tôi ở đây, tôi đã nghĩ về việc chơi bóng sẽ như thế nào. Trận đấu ra mắt của đội tuyển Anh tới đây sẽ là một khoảnh khắc tuyệt vời đối với tôi và gia đình."

cole-palmer-753-1700230736.jpg
Cole Palmer vừa ghi bàn vào lưới đội bóng cũ ở vòng 12 Premier League cuối tuần qua. Nguồn: Getty

Khi còn là một cậu nhóc ở lò đào tạo trẻ Man City, Palmer đã học tập 2 huyền thoại của MU là Ronaldo và Rooney. Dù là 2 đội kình địch nhau nhưng những phẩm chất tuyệt vời mà Ronaldo và Rooney mang lại là không thể phủ nhận. Đó là tấm gương của mọi cầu thủ trên thế giới chứ không riêng gì Palmer.

Giờ đây với lần đầu được triệu tập, không ngoại trừ khả năng Cole Palmer sẽ được Southgate trao cơ hội đá chính bởi Tam Sư đã chính thức có vé đi tiếp tại Euro 2024.

Pochettino nói về Cole Palmer: 'Anh ấy đến đây vì mong muốn được thi đấu nhiều hơn'. Nguồn: Onefootball