Sao U23 Việt Nam nói lời thật lòng về áp lực dư luận ở giải ĐNÁ

Tiền đạo Nguyễn Đức Việt mới đây đã có một số chia sẻ trước thềm buổi tập của U23 Việt Nam ngày 21/8.

Chiều ngày 21/8, U23 Việt Nam tiếp tục có buổi tập sau trận thắng Lào ngày ra quân. Ở buổi tập này, thầy trò ban huấn luyện đội bóng cho các cầu thủ khởi động nhẹ nhàng và tập thả lỏng để hồi phục thể lực sau trận đấu ra quân. Sau đó, toàn đội chia làm hai nhóm: nhóm cầu thủ đá chính trận gặp Lào thả lòng và tập đá ma thoải mái. Nhóm còn lại được rèn thêm khả năng chuyền bóng ở bài tập đối kháng. Sau bài khởi động, HLV Hoàng Anh Tuấn cho các cầu thủ nhóm chính tập luyện bình thường và 3 thủ môn rèn khả năng bắt phạt đền. 

Đức Việt là cầu thủ tham gia trả lời phỏng vấn trước thềm buổi tập. Cầu thủ của HAGL cho biết: "Sau trận gặp Lào, thầy Tuấn đã động viên toàn đội. Ở trận đầu tiên, toàn đội chưa thi đấu gắn kết với nhau và có nhiều tình huống mất tập trung. Chính vì thế, việc HLV Hoàng Anh Tuấn nổi giận và "mắng" đội là điều bình thường", Đức Việt chia sẻ

abjsd-1692620704.png
Đức Việt trả lời phỏng vấn

"Thầy cũng đã nhắc nhở và đưa ra lời khuyên để đội khắc phục và thi đấu tốt hơn ở trận sau. Hiện, chúng tôi chưa có băng hình của Philippines nhưng chắc sẽ sớm có. Sau đó, BHL và các cầu thủ sẽ có những phương án, đấu pháp hợp lý trước đối thủ".

Khi được hỏi về sự chệnh lệch giữa các cầu thủ đã có kinh nghiệm thi đấu ở đội tuyển và những cầu thủ chưa có nhiều kinh nghiệm, Đức Việt chia sẻ: "Không có sự chênh lệch quá lớn vì toàn đội đã tập cùng nhau trong khoảng thời gian rất dài. Toàn đội sẽ cố gắng thi đấu gắn kết hơn ở những trận sau".

368726223-1353151308971827-1899064531971287296-n-1692620750.jpg
U23 Việt Nam trong buổi tập ngày 21/8

Ngoài ra, Đức Việt cũng cho biết anh học hỏi được nhiều từ người đàn anh Đinh Xuân Tiến: "Tôi học hỏi được nhiều từ anh Tiến sự điềm tĩnh, dày dặn kinh nghiệm so với tuổi. Trong sinh hoạt, anh em cũng nói chuyện với nhau rất nhiều nên tôi cũng có thêm được nhiều kinh nghiệm hơn. Vì lịch thi đấu khá dày nên chúng tôi cần ăn uống, sinh hoạt điều độ để đạt được trạng thái thể lực tốt nhất".

Khi được hỏi về áp lực truyền thông sau trận đấu đầu tiên, cầu thủ HAGL cho biết: "Mọi người đều cố gắng hết mình thi đấu và không quan tâm nhiều đến dư luận, những lời bình luận tiêu cực. Toàn đội sẽ tập trung và thi đấu hết mình, đặt mục tiêu cao nhất".