Sao Wolves gửi lời cảnh báo tới cuộc đua vô địch cho Arsenal

Hậu vệ Matt Doherty của Wolves đã có những lời khẳng định đanh thép nhắm tới Arsenal khi hai đội đối đầu nhau vào rạng sáng mai (20/4).

Vào rạng sáng mai, Arsenal sẽ hành quân đến SVĐ Molineux đối đầu với Wolves trong khuôn khổ vòng 34 Ngoại hạng Anh. Phong độ của đội bóng thành London đang xuống dốc không phanh sau khi để mất quyền tự quyết vô địch Premier League vào tay Man City ở vòng đấu trước sau trận thua Aston Villa, thêm vào đó là việc bị loại cay đắng khỏi đấu trường Champions League.

Thất bại của "Pháo thủ" trước Bayern Munich ở Champions League giữa tuần qua đã tạo thêm áp lực cho họ. Hành quân đến Molineux, nơi họ đã thua 2 lần trong 5 lần gần nhất cũng là một thử thách không hề dễ dàng. Trước trận đấu, hậu vệ Matt Doherty đã có những lời cảnh báo tới đoàn quân của Mikel Arteta.

getpaidstockcom-662327b1eb29a-1713580138.jpg
Matt Doherty gửi lời cảnh báo tới Arsenal. Ảnh: Getty

Cựu sao Tottenham cho rằng: "Rõ ràng đây là một trận đấu quan trọng, họ vẫn còn nhiều mục tiêu phải phấn đấu. Tôi không chắc thành tích của Arsenal khi đến Molineux thế nào, nhưng khá chắc chắn là họ chưa bao giờ có được chiến thắng dễ dàng ở đó.

Đây sẽ là một trận đấu khó khăn khác đối với họ. Wolves luôn là đội khiến các ông lớn phải dè chừng. Mùa giải này, chúng tôi đã đánh bại Chelsea 2 lần, hạ Man City và cả Tottenham nữa.

Tôi nhớ mãi rằng chúng tôi luôn có khả năng tạo ra những bất ngờ như thế. Họ đang hướng đến chức vô địch, nhưng mọi chuyện sẽ không dễ dàng với họ đâu."

getpaidstockcom-66232842257bf-1713580176.jpg
Wolves đã từng đánh bại Man City trên sân nhà Molineux. Ảnh: Getty

Mặc dù đã hết mục tiêu để theo đuổi ở mùa giải này nhưng cầu thủ 32 tuổi khẳng định Wolves vẫn không ở trong trạng thái "buông thả". Doherty nói thêm: "Tôi nghĩ đó là một hiểu lầm. Tôi không biết liệu điều đó có thực sự xảy ra với bất kỳ ai về mặt tinh thần không.

Tôi chưa từng biết đội bóng hay ban huấn luyện nào cho phép cầu thủ buông thả cả. Tôi hiểu rằng một số kết quả thi đấu ở cuối mùa giải có thể khiến mọi người nghĩ như vậy, nhưng thực tế không phải vậy.

Bạn luôn thi đấu vì một điều gì đó, cho dù đó là để kết thúc mùa giải ở một vị trí nhất định để kiếm thêm điểm và tiền thưởng tài chính. Chúng tôi luôn thi đấu vì một mục tiêu. Mỗi điểm số đều quan trọng, mỗi vị trí bạn kết thúc mùa giải ở Premier League đều có ý nghĩa với chúng tôi."

Nếu như giành chiến thắng trong trận đấu này, Arsenal sẽ tạm thời leo lên ngôi đầu bảng bởi Man City sẽ phải thi đấu tại bán kết FA Cup với Chelsea, còn Liverpool sẽ ra sân vào ngày mai trước một đội bóng thành London khác là Fulham. Đây sẽ là cơ hội rất tốt để đoàn quân Mikel Arteta tạo thêm áp lực cho các đối thủ cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Trận đấu giữa Wolves và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 1h30 rạng sáng mai (21/4).