Sắp 'cùng hội cùng thuyền' tại Real, Casemiro nhận xét thẳng về Mbappe

Kylian Mbappe hiện đang là trụ cột của Paris Saint-Germain và anh cũng góp công lớn vào việc đưa đội bóng nước Pháp đến bán kết Champions League 2023-24. Tuy nhiên, hợp đồng của ngôi sao này với PSG sắp hết hạn và Mbappe được cho là chắc chắn sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa hè này.

Mới đây nhất, tiền vệ Casemiro - người từng có nhiều năm thi đấu cho Real Madrid, chia sẻ với El Chiringuito về lý do tại sao Mbappe sẵn sàng cho thử thách tại Bernabeu:

"Mbappe khiến tôi nhớ đến Cristiano Ronaldo. Cậu ấy luôn có mặt ở khu vực nguy hiểm và sẵn sàng ghi bàn. Bạn phải luôn dè chừng Mbappe vì cậu ấy có khả năng đánh hơi thấy bàn thắng. Cristiano Ronaldo cũng vậy". 

agencia-efe-multimedia-3315689multimediaphotos13151751file-1713522239.jpg
Casemiro nhận định Mbappe rất giống Ronaldo

 

Kylian Mbappe, người đã sát cánh cùng Lionel Messi tại PSG trong hai năm từ 2021 đến 2023, được cho là một "fan cứng" của Cristiano Ronaldo. Đồng đội cũ anh, Abdou Diallo từng chia sẻ vào năm 2022:

"Cristiano Ronaldo là tất cả đối với Kylian. Nếu bạn nhắc đến Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, anh ấy có thể tranh luận với bạn hàng giờ. Đối với anh ấy, Cristiano Ronaldo là không thể tranh cãi". 

mbappe-ronaldo-1713522183.jpg
Ronaldo là thần tượng lớn nhất của Mbappe

Hiện tại, Mbappe đã ghi 48 bàn sau 71 lần ra sân ở Champions League, ngang bằng với kỷ lục ghi bàn của Zlatan Ibrahimovic (48 bàn sau 124 trận) và biểu tượng người Ukraine - Andriy Shevchenko (48 bàn sau 100 trận). Cụ thể, Mbappe ghi sáu bàn sau chín trận ra sân cho Monaco và 42 bàn sau 62 trận cho PSG. 

Tính riêng ở mùa giải này, Mbappe đã có được 8 pha lập công, qua đó vươn lên dẫn đầu trong cuộc đua Vua phá lưới. Tiền đạo người Pháp hơn người xếp thứ 2 là Kane khoảng cách 1 bàn. 

Mbappe chưa từng giành danh hiệu Vua phá lưới Champions League. Chính vì vậy, Mbappe đang rất quyết tâm để có được vinh quang này trước khi chuyển đến khoác áo "kền kền trắng".