Sau 1 năm bỏ vợ, Pique mặn nồng với người tình mới tại Croatia

Mới đây, Gerard Pique đã cùng với người tình kém mình 12 tuổi là Clara Chia Marti đi du lịch tại Croatia.

Gerard Pique sau 1 năm chia tay ca sĩ Shakira được phát hiện đang đi du lịch bên người tình mới là Clara Chia Marti. Cặp đôi cùng với gia đình đã có chuyến đi chơi ở một vùng biển tại đảo Lopud, Croatia.

Tại đây, cặp đôi đã cùng nhau chèo thuyền và vui chơi vô cùng thoải mái. Điều đó chứng tỏ rằng cựu cầu thủ người Tây Ban Nha không những không đau khổ sau khi chia tay với cô ca sĩ người Colombia mà còn đang sống hạnh phúc bên người tình mới.

cang-1694169297.jpg
Pique không chỉ đi du lịch cùng bạn gái mới mà còn là cả gia đình. Nguồn: Internet

Cựu trung vệ Barcelona trước đây từng cùng với ca sĩ Shakira trở thành một trong những cặp đôi đình đám nhất làng Showbiz lẫn túc cầu. Nhiều người đặc biệt ngưỡng mộ tình cảm của Pique đối với cô ca sĩ hơn mình tới 10 tuổi và họ đã có được 2 cậu con trai kháu khỉnh.

Tuy nhiên đời không như là mơ, Shakira đã bị ông xã phản bội và đây trở thành một trong những vụ tốn nhiều giấy mực nhất của giới truyền thông thời điểm đó. Giữa họ đương nhiên có rất nhiều vụ tranh chấp về quyền nuôi con và các tài sản liên quan, may mắn là mọi thứ đều đã được giải quyết trong êm đẹp.

shaki-1694169318.jpg
Pique và Shakira từng là cặp đôi đẹp nhất nhì trong làng túc cầu. Nguồn: Getty

Cặp đôi Pique và Clara Chia Marti sau khi công khai hẹn hò vào năm ngoái đã nhận được rất nhiều lời chỉ trích, tuy nhiên cựu trung vệ Barcelona và Tây Ban Nha nói rằng mình không quan tâm quá nhiều và đang sống hạnh phúc bên người tình mới.

Hiện tại, Shakira đang sống tại Miami cùng với 2 người con của mình. Trong khi đó tình nhân trẻ Clara Chia đã dọn đồ đến chính căn hộ của cô và Pique đã từng ở với nhau trong quá khứ.

Trận đấu cuối cùng của Gerard Pique tại Barcelona. Nguồn: Onefootball