Sau CĐV Everton, Klopp tiếp tục bị 'dí' không thương tiếc

Tại Old Trafford, các CĐV Man Utd đã tỏ ra vô cùng hả hê khi nghe tin Liverpool thua trận trước Everton và họ đã cùng nhau chế nhạo HLV Jurgen Klopp.

Liverpool vừa trải qua một trong những thất bại đau đớn nhất ở mùa giải này khi để Everton đánh bại với tỉ số 2-0. Trong khi đó, ở trận cùng giờ, đối thủ truyền kiếp của Liverpool là Man Utd đã có chiến thắng cách biệt 4-2 trước Sheffield.

Trong mùa giải cuối cùng của Jurgen Klopp tại Liverpool trước khi rời đi, các cổ động viên Man Utd đồng thanh hát vang trên sân Old Trafford về vị huấn luyện viên người Đức này sau pha đánh đầu thành bàn của Calvert-Lewin. Các CĐV đã cùng nhau hát vang "Jurgen's cracking up" nghĩa là "Jurgen Klopp đang nổi điên". Cùng lúc đó, các cổ động viên Everton cũng đồng thanh hát vang: "Các bạn đã mất chức vô địch tại Goodison Park".

Liverpool từng dẫn đầu Premier League với khoảng cách 5 điểm hồi đầu năm. Họ thậm chí còn được kỳ vọng sẽ hoàn thành cú ăn bốn lịch sử sau khi đánh bại Chelsea trong trận chung kết Carabao Cup. Tuy nhiên, giấc mơ của họ đã bị giáng một đòn nặng nề khi bị loại khỏi tứ kết FA Cup bởi Man Utd sau khi để thua 4-3 ở trận tứ kết trên sân Old Trafford.

getpaidstockcom-66298a7a1215a-1714002132.jpg
Liverpool có phong độ thất thường trong giai đoạn cuối mùa. Ảnh: Getty

Chỉ 3 tuần sau đó, Liverpool đã đánh rơi điểm trong cuộc đua vô địch trước chính Man Utd sau khi bị cầm hòa với tỷ số 2-2. Những nỗi thất vọng tiếp tục đến với Liverpool khi họ bị Atalanta đánh bại 3-0 ngay tại Anfield ở Europa League. Mặc dù "The Kops" đã giành chiến thắng 1-0 trong trận lượt về tứ kết, nhưng điều đó là không đủ để giúp họ trụ lại giải đấu này.

Tại Premier League, Liverpool còn phải đón nhận cú sốc khác khi để thua 1-0 trên sân nhà trước Crystal Palace - một trong những bất ngờ lớn nhất của mùa giải Ngoại hạng Anh năm nay. Thất bại trong trận derby Merseyside đầu tiên tại Goodison Park kể từ năm 2010 khiến cơ hội giành chức vô địch Premier League thứ hai của họ giờ đây trở nên mong manh.

Nếu Man City đánh bại Brighton trên sân Amex Stadium vào rạng sáng mai (25/4), họ sẽ vượt qua Liverpool lên vị trí thứ hai. Trận đấu tiếp theo Jurgen Klopp và các học trò là chuyến hành quân đến sân West Ham trong trận đấu sớm vào thứ Bảy.