Sau Cole Palmer, Chelsea nhận thêm tin cực buồn từ ngôi sao hàng đầu

Enzo Fernandez được cho là đã quyết định phẫu thuật chấn thương thoát vị - thay vì đợi đến cuối mùa giải.

Theo nguồn tin từ Hernan Castillo, tiền vệ người Argentina - Enzo Fernandez sẽ phẫu thuật sớm nhất có thể để xoa dịu nỗi đau mà anh đang phải chịu đựng.

Enzo đặt mục tiêu lấy lại thể lực sung mãn trước Copa America, nơi La Albiceleste sẽ chiến đấu để bảo vệ vương miện của mình trên đất Mỹ.​

Liên đoàn bóng đá Argentina được cho là đã thúc giục Enzo Fernandez phải phẫu thuật càng sớm càng tốt, để anh có thời gian bình phục tối đa trước giải đấu cấp châu lục vào mùa hè. Với nỗi đau và sự chịu đựng ngày càng gia tăng trong vài ngày qua, nhà vô địch World Cup 2022 đã quyết định thực hiện ca phẫu thuật vào ngày hôm nay (25/4).

enzo-fernandez-1680273510-104682-1714032621.jpg
 
 
Enzo Fernandez nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải sau khi quyết định phẫu thuật chấn thương thoát vị (Ảnh: Getty).

Ngôi sao sinh năm 2001 đã không thể phát huy hết tiềm năng của mình sau khi cập bến Stamford Bridge từ Benfica với giá 106 triệu Bảng vào tháng 1 năm ngoái. Tiền vệ này thừa nhận rằng anh vẫn chưa đạt phong độ 100%, đây có thể là một trong những lý do dẫn đến màn trình diễn mờ nhạt của cầu thủ này trong thời gian gần đây.

Phát biểu trên trang web chính thức của Chelsea,Enzo Fernandez cho hay: "Tôi đang cố gắng đạt được phong độ tốt nhất, trở thành phiên bản của tôi mà bạn đã thấy ở World Cup. Tôi muốn cảm thấy giống như Enzo của World Cup. Tôi muốn quay lại phong độ ở thời điểm đó."

"Tôi cảm thấy ổn, khỏe hơn mỗi ngày, nhưng vẫn chưa cảm thấy mình ở mức 100%. Tôi vẫn đang thích nghi và vẫn chưa cảm thấy hoàn toàn là chính mình, nhưng sẽ vẫn cố gắng để đạt được điều đó nhanh nhất có thể. Tôi làm việc chăm chỉ mỗi ngày để thực hiện được điều đó."

enzo-fernandez-chelsea-2023-1675505630-101425-1714032633.jpg
 
 
Được kỳ vọng cao nhưng Enzo hiện đang chưa đạt được phong độ tốt nhất tại Chelsea (Ảnh: Getty).

Fernandez sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cùng Chelsea sau khi trải qua ca phẫu thuật thoát vị. Đoàn quân của Mauricio Pochettino vẫn đang nỗ lực giành một suất dự cúp châu Âu nhưng lại kém Manchester United 6 điểm sau trận derby bẽ bàng trước Arsenal.

The Blues bây giờ phải có chuỗi kết quả hoàn hảo trong 6 trận đấu còn lại để nuôi hy vọng đá cúp châu Âu - bắt đầu bằng chuyến làm khách khó khăn trước Aston Villa vào cuối tuần này.

Ngoài việc sẽ mất Enzo Fernandez, The Blues cũng nhận tin buồn từ chân sút chủ lực Cole Palmer - người được cho là đang gặp vấn đề về thể lực và đã không góp mặt trong trận đấu với Arsenal vừa qua.

Nhìn chung, Chelsea đang bị sứt mẻ về lực lượng và đang gặp rất nhiều khó khăn ở giai đoạn cuối của mùa giải.

Enzo Fernandez: Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022 (Nguồn: OneFootball).