Siêu cò Mendes khẳng định Barca đã chốt tương lai của Felix và Cancelo

Siêu cò Jorge Mendes đã tuyên bố rằng Barcelona sẽ mua đứt 2 cầu thủ đang được cho mượn là Joao Cancelo và Joao Felix.

Barca gây tiếng vang lớn khi ký hợp đồng với cả hai cầu thủ người Bồ Đào Nha là Joao Felix và Joao Cancelo vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. Kể từ đó, đã có rất nhiều suy đoán về việc liệu cả hai có ở lại Catalunya vào mùa giải tới hay không.

Jorge Mendes - người đại diện của cả hai cầu thủ này đã tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn với ấn phẩm Record của Bồ Đào Nha rằng Barca sẽ ký hợp đồng với 2 thân chủ của mình: 'Barcelona có kế hoạch ký hợp đồng vĩnh viễn với cả Cancelo và Felix. Họ vẫn nằm trong kế hoạch của đội bóng trong tương lai.'

goal-blank-web-facebook-2023-09-13t142655746-1706062481.jpg
Mendes khẳng định rằng Barca sẽ mua đứt Cancelo và Felix.

Dù vậy, vẫn sẽ có những trở ngại trong việc này. Với Cancelo, cựu cầu thủ Man City vẫn đang chơi tốt và là nhân tố quan trọng đóng góp vào lối chơi của HLV Xavi.

Tuy nhiên Joao Felix lại không duy trì được điều đó. Sau khi có khởi đầu được cho là ấn tượng tại Nou Camp, cầu thủ sinh năm 1999 đã sa sút dần và mất vị trí trong đội hình xuất phát vào tay Ferran Torres đang có phong độ tốt. Hơn nữa, đội bóng chủ quản là Atletico Madrid được cho là muốn 80 triệu Euro (69,5 triệu Bảng) cho Felix.

Chủ tịch Barcelona Joan Laporta đã nhấn mạnh rằng Blaugrana sẽ cố gắng mang về cả hai cầu thủ theo hợp đồng lâu dài. Song liệu Barca có đủ tiềm lực tài chính để làm điều đó hay không vẫn còn phải xem xét trong tương lai gần, ai cũng biết rằng họ đang gánh một số nợ khổng lồ sau khi đã có những đòn bẩy kinh tế vào năm 2022.

Hiện tại, Barcelona đang xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH La Liga với 44 điểm và ít hơn đội xếp thứ nhất là Girona 8 điểm trong khi vẫn còn 1 trận trong tay chưa đấu. Họ sẽ bước vào vòng 22 cuối tuần này khi đụng độ Villarreal đang sa sút mạnh ở mùa giải năm nay. 

Real Madrid 4-1 FC Barcelona: Tất cả bàn thắng từ trận Siêu cúp El Clasico. Nguồn: Onefootball