Siêu sao C1 sắp khăn gói đến Miami vì phát cuồng Messi

Động thái mới nhất của Antoine Griezmann trên mạng xã hội khiến người hâm mộ suy đoán anh sắp trở thành đồng đội của Messi tại Inter Miami.

Mới đây trên trang Instagram của mình, tiền vệ của Atletico Madrid, Antoine Griezmann đã đăng tải lại khoảnh khắc bản thân đang sử dụng điện thoại trong căn phòng làm việc yêu thích của mình. Đáng chú ý trên bàn đã xuất hiện một quyển lịch có hình ảnh của siêu sao Lionel Messi trong trang phục của Inter Miami. 

Nhiều người hâm mộ ngay lập tức chú ý đến chi tiết này và cho rằng đây là cách Griezmann thể hiện sự ngưỡng mộ của mình với người đàn anh cũ tại Barca. Số khác thì suy đoán rằng Griezmann đang cân nhắc chuyển đến MLS trong tương lai gần.

Trước đây, tiền đạo người Pháp Antoine Griezmann cũng đã nhiều lần bày tỏ mong muốn được chơi bóng ở Major League Soccer (MLS). Lần đầu tiên anh chia sẻ tham vọng này là vào năm 2023, khi được hỏi về khả năng chuyển đến MLS sau thương vụ Lionel Messi gia nhập Inter Miami.

screenshot-91-1715231586.png
Văn phòng của Griezmann để hình của Messi (Ảnh: IGNV)

Trong một cuộc phỏng vấn, Griezmann nói: "Tôi vẫn chưa biết đó sẽ là Miami hay Los Angeles. Đó là hai thành phố tuyệt vời. Tôi thích Văn hóa của Hoa Kỳ và tôi muốn thử sức ở MLS sau này".

Chưa dừng lại ở đó, tiền đạo người Pháp Antoine Griezmann gần đây còn có cuộc gặp gỡ trực tiếp với David Beckham, người đang đồng sở hữu Inter Miami.

Beckham từng đóng vai trò quan trọng trong việc chiêu mộ Lionel Messi đến Inter Miami, một thương vụ được coi là bước ngoặt lớn cho giải đấu. Giờ đây, nhiều người tin rằng anh ấy có thể thuyết phục Griezmann thực hiện bước đi tương tự.

17143593886045-1715231660.jpg
Griezmann từng có cuộc gặp với ông chủ của Inter Miami

Tuy nhiên, hợp đồng của  Griezmann với Atletico Madrid kéo dài đến tận năm 2026. Vì vậy thời điểm hiện tại, vẫn còn quá sớm để nói liệu anh có thực sự chuyển đến MLS hay không, nhưng những gợi ý liên tục của anh chắc chắn sẽ khiến các câu lạc bộ Mỹ chú ý. Được biết, một số câu lạc bộ tại MLS cũng đã liên hệ với Antoine Griezmann, trong đó bao gồm Inter Miami.