Siêu sao Denver Nuggets 'dính' án phạt cực nặng từ NBA

Denver Nuggets vẫn sẽ có sự phục vụ của ngôi sao Jamal Murray trong Game 3 của loạt trận bán kết miền Tây NBA Playoff với Minnesota Timberwolves.

Denver Nuggets vẫn sẽ có sự phục vụ của ngôi sao Jamal Murray trong Game 3 của loạt trận bán kết miền Tây NBA Playoff với Minnesota Timberwolves vào ngày 11/5 (theo giờ Việt Nam) .

Trước đó, việc Murray xuất hiện trong trận đấu thứ 3 là một dấu hỏi lớn sau những hành vi không đúng mực của anh trong trận thua ở Game 2 trước "Bầy sói". Người ta nhìn thấy hậu vệ này ném một miếng dán giữ nhiệt xuống sân trong trận đấu Denver bị blow-out tới 26 điểm. Nhiều suy đoán cho rằng Murray có thể bị treo giò ở Game 3.

May mắn thay cho Nuggets, điều đó sẽ không xảy ra. Tuy nhiên, Jamal Murray vẫn bị Hội đồng NBA phạt hơn 100.000 USD. NBA đã công bố khoản tiền phạt "khổng lồ"đó vào ngày 7/5.

2024-nba-playoffs-minnesota-timberwolves-v-denver-nuggets-1715135140.jpg
Jamal Murray và Denver Nuggets thua đậm Minnesota Timberwolves trong Game 2

“Cầu thủ hậu vệ của Denver Nuggets, Jamal Murray đã bị phạt 100.000 USD vì ném nhiều đồ vật về phía quan chức trận đấu trong khi trận đấu trực tiếp, điều này đã được công bố hôm nay bởi Joe Dumars, Phó chủ tịch điều hành, Giám đốc điều hành NBA. Hành động của Murray diễn ra trong trận thua 106-80 của Nuggets trước Minnesota Timberwolves ở ván 2 của loạt trận playoff bán kết miền của họ vào ngày 6/5 tại Ball Arena.", thông cáo báo chí của NBA về khoản tiền phạt của Murray viết. “

Murray và Nuggets đã rất thất vọng trong suốt trận đấu khi nhà đương kim vô địch NBA thất thủ với tỷ số 2-0 trong loạt trận. Nhưng nó không thể bào chữa cho hành động bốc đồng của cầu thủ người Canada.

Murray chỉ ghi được 8 điểm khi ném 3/18 trận trong cả trận đấu. Đó là một màn trình diễn dưới sức của Murray. Đối với khoản tiền phạt 100.000 USD, đây là khoản tiền phạt lớn nhất được dành cho một cầu thủ kể từ thời điểm năm 2023 sau khi James Harden chỉ trích người đứng đầu Philadelphia 76ers Daryl Morey là “kẻ nói dối”.