Siêu tân binh MU thỏa mãn bến đỗ ưng ý, Casemiro mừng thầm vì có đối tác 'chiến'

Vinh dự và tự hào là cảm xúc của tân binh Sofyan Amrabat sau khi chuyển tới Manchester United trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng.

Sau biết bao khó khăn phải trải qua, cuối cùng tiền vệ Sofyan Amrabat cũng đã có được bến đỗ đáng mong ước của mình là Manchester United. Dù nhận được lời đề nghị hấp dẫn không kém tới từ Liverpool, thế nhưng cầu thủ người Maroc đã lập tức từ chối và chỉ muốn gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Điều đó đã nói lên được tình cảm của Amrabat cho MU lớn như thế nào.

emra-1693971828.jpg
 
 
Tân binh MU thể hiện cảm xúc trong ngày ra mắt MU. Nguồn: Instagram

Sau khi chính thức ra mắt Man United, Amrabat đã đăng bài viết trên trang cá nhân Instagram rằng anh rất vinh dự và tự hào khi được là một phần của đội bóng này:

'Thật vinh dự và tự hào khi được gia nhập Manchester United, đây là một câu lạc bộ có bề dày lịch sử và niềm đam mê bóng đá! Đó chẳng khác nào một giấc mơ khi được mặc lên mình chiếc áo đấu của Quỷ Đỏ, tôi sẽ cống hiến và chiến đấu cho huy hiệu trên ngực áo của mình. Tôi đang rất nóng lòng để bước chân trên thảm cỏ tại Nhà hát của những Giấc mơ, hãy biến đây thành một mùa giải đáng nhớ!'

caze-1693971838.jpg
 
 
Casemiro sẽ có người chia lửa tuyệt vời nơi tuyến giữa. Nguồn: Getty

Qua những chia sẻ trên, các Manucians hoàn toàn có thể yên tâm về tinh thần chiến đấu của tiền vệ người Maroc. Năng lượng của tiền vệ sinh năm 1996 tại World Cup 2022 là điều không phải bàn cãi khi giúp đội tuyển Maroc làm nên chuyện. Thế nhưng hơn hết, sự bổ sung chất lượng này sẽ giúp cho Casemiro được giải phóng rất nhiều, từ đó thể hiện được nhiều vai trò rõ ràng hơn ở tuyến tiền vệ.

Sofyan Amrabat nhiều khả năng sẽ ra mắt MU ngay sau khi đợt tập trung đội tuyển quốc gia kết thúc, đó sẽ là trận đấu mà Quỷ đỏ được chơi trên sân nhà tiếp đón Brighton thuộc khuôn khổ vòng 5 Premier League.

Erik Ten Hag nói về tình trạng chấn thương của Man United. Nguồn: Onefootball