Sneijder chỉ thẳng thời điểm MU sa thải Ten Hag, ngớ ngẩn khi động tới Ronaldo

Wesley Sneijder cho rằng Erik ten Hag đã mất đi sự tôn trọng trong phòng thay đồ Manchester United khi dám thách thức Cristiano Ronaldo.

Tương lai của Ten Hag đang là chủ đề nóng nhất trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2024 bắt đầu. Các câu hỏi Ten Hag có còn là ông huấn luyện viên của Man United vào năm 2024-25 hay không đã được đặt ra.

Mới đây cựu ngôi sao Ajax và Real Madrid, Sneijder nói chuyện với Veronica Offside về người đồng hương Hà Lan và nêu lên những vấn đề của vị huấn luyện viên này khi dẫn dắt Quỷ đỏ.

Sneijder nói: “Ten Hag đã sai lầm khi cạnh tranh với Ronaldo. Ten Hag đã đánh mất sự tôn trọng của mọi người ở đó. Có lẽ Ten Hag nghĩ nó sẽ có tác dụng tốt nhưng tất nhiên là không. Những người trong phòng thay đồ nghĩ có lẽ vị huấn luyện viên này đã bị 'điên' mất rồi."”

Sneijder nói thêm về cuộc bàn tán về việc sa thải đang diễn ra xung quanh Ten Hag khi Man United có thể sẽ không lọt vào top 4 và không có suất dự Champions League: “Tất nhiên Ten Hag đã biết rằng mình phải ra đi. Nhưng anh ấy sẽ không từ chức. Nếu tôi là anh ấy, tôi sẽ ngồi đó thoải mái cho đến khi bị sa thải].”

21-1714477545.jpg
Sneijder không đồng tình với cách Ten Hag đối xử với Ronaldo (Nguồn: Internet)

Siêu sao người Bồ Đào Nha Ronaldo đã gây tranh cãi vào mùa thu năm 2022 khi trả lời một cuộc phỏng vấn bùng nổ với Piers Morgan, trong đó anh nhắm đến những nhân vật nổi bật trong quá khứ và hiện tại của Man United. Quỷ đỏ cảm thấy bị dồn vào chân tường bởi cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng và cuối cùng quyết định hủy bỏ hợp đồng với Ronaldo.

Ten Hag đã đóng một vai trò quan trọng trong câu chuyện đó, ông đã loại bỏ Ronaldo và đặt câu hỏi về giá trị của anh đối với mục tiêu tập thể của Man United, huấn luyện viên người Hà Lan đã phải vật lộn để thuyết phục và cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại đã rời Old Trafford để cập bến Al Nassr.

Ten Hag đã kết thúc sáu năm chờ đợi danh hiệu lớn của Man United ở mùa giải trước khi giành được vinh quang tại Carabao Cup, đồng thời đưa họ vào tới các trận chung kết FA Cup liên tiếp – nơi họ sẽ một lần nữa đối đầu với Manchester City vào năm 2024.

Tuy nhiên thành tích đó không thể che lấp đi những thành tích tồi tệ của MU trong mùa giải năm nay, nếu như MU không thể có 1 chức vô địch trong mùa giải này, khả năng Ten Hag bị sa thải vào mùa hè 2024 đã hiển hiện trước mặt.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)