Song sát khổng lồ bóng chuyền Thanh Thúy - Chen Peiyan chính thức hội ngộ

Chủ công Trần Thị Thanh Thúy đã có buổi tập đầu tiên cùng VTV Bình Điền Long An trước thềm giải bóng chuyền quốc tế VTV9-Bình Điền 2024.

Vào ngày 8/5 vừa qua, chủ công Trần Thị Thanh Thúy đã chính thức trở lại Việt Nam sau khi kết thúc hợp đồng 4 năm với CLB PFU BlueCats của Nhật Bản. Cô dành một ngày để nghỉ ngơi và chính thức hội quân cùng các đồng đội VTV Bình Điền Long An trong ngày hôm nay (10/5).

Buổi tập diễn ra với không khí vui vẻ, các cầu thủ đều có tâm trạng thoải mái trước thềm ngày khai mạc (11/5) của giải bóng chuyền quốc tế Cúp VTV9-Bình Điền 2024.

Trong những hình ảnh được đăng tải trên trang chủ CLB VTV Bình Điền Long An, người hâm mộ đặc biệt quan tâm đến cuộc gặp mặt giữa Trần Thị Thanh Thúy và ngoại binh Chen Peiyan. Cả hai sẽ có lần đầu tiên thi đấu chung một màu áo, củng cố tham vọng giành ngôi hậu tại Cúp VTV9-Bình Điền năm nay.

thumbnail-2024-05-10t214836955-1715352527.png
Song sát Thanh Thúy - Chen Peiyan hứa hẹn bùng nổ tại Cúp VTV9-Bình Điền 2024

Đối chuyền người Trung Quốc cũng đã bày tỏ mong muốn được thi đấu cùng Thanh Thúy, rằng cô rất háo hức với sự trở lại này của đội trưởng tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam.

Đội chủ giải VTV Bình Điền Long An được đánh giá là CLB mạnh nhất của Việt Nam tại giải năm nay. HLV Thái Quang Lai có trong tay đội hình mạnh nhất, với những nội binh đã khẳng định được tên tuổi tại đấu trường quốc nội như Thanh Thúy, Kim Thoa, Khánh Vy hay Trà My. Ngoài ra, ngoại binh Chen Peiyan đã cho thấy sự hòa nhập nhanh đến đáng kinh ngạc ở các sự kiện Cúp Hùng Vương hay vòng 1 giải VĐQG.

Giải bóng chuyền quốc tế Cúp VTV9-Bình Điền 2024 chính thức diễn ra từ ngày 11/5 đến ngày 19/5. 8 đội bóng tham dự đều có chuyên môn tốt, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn đỉnh cao tại nhà thi đấu tỉnh Đắk Lắk. Tổng giá trị giải thưởng là 48.700 USD, với mức thưởng cho đội vô địch là 15.000 USD.