Sử dụng 2 năm, Toyota Corolla Cross Hybrid được rao bán lại với giá sốc

Một chiếc Toyota Corolla Cross Hybrid sản xuất năm 2022 đang được rao bán với mức giá rẻ hơn đáng kể so với khi “đập hộp”.

Tại Việt Nam, Toyota Corolla Cross thuộc phân khúc SUV hạng B và cạnh tranh với các mẫu xe như Kia Seltos, Hyundai Creta, Honda HR-V, và Toyota Yaris Cross. 

Mặc dù có giá bán cao hơn các đối thủ trong cùng phân khúc, mẫu xe này vẫn rất được ưa chuộng do có thiết kế hiện đại, thể thao và không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi. 

Trên thị trường xe cũ, Toyota Corolla Cross hiện đang được rao bán với đa dạng tình trạng và mức giá.

Toyota Corolla Cross Hybrid cũ xuống giá khó tin sau 2 năm sử dụng

Theo ghi nhận trên thị trường xe đã qua sử dụng, một chiếc Toyota Corolla Cross sản xuất năm 2022 đang được một salon chào bán với giá 855 triệu đồng.

cross
 

Chiếc Toyota Corolla Cross 1.8HEV được rao bán là phiên bản hybrid cao cấp nhất, màu ngoại thất đỏ và nội thất màu đen, hiện có chỉ số ODO khoảng 42.000 km. 

Chiếc xe này được mua mới vào năm 2022 với giá niêm yết 910 triệu đồng, và tổng chi phí để lăn bánh với biển số thành phố là hơn 1 tỷ đồng.

crl1
 

Sau 2 năm sử dụng, giá của chiếc xe đã giảm gần 200 triệu đồng, một mức khấu hao khá lớn đối với một mẫu xe của thương hiệu Toyota, vốn được biết đến nhờ khả năng thanh khoản cao. 

Tuy nhiên, chiếc xe này vẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai không ngại mua xe đã qua sử dụng.

Toyota Corolla Cross 1.8HEV có gì đặc biệt?

Ngoại thất

Được phát triển trên nền tảng khung gầm toàn cầu TNGA-C của Toyota, mẫu SUV cỡ B Corolla Cross có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.460 x 1.825 x 1.620 (mm), trục cơ sở dài 2.640 mm.

crl
 

Về thiết kế, Corolla Cross sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính và cứng cáp. Để nhận diện xe hybrid, một số chi tiết trên lưới tản nhiệt hay hốc hút gió của phiên bản 1.8HEV được sơn màu xanh dương.

Sử dụng 2 năm, Toyota Corolla Cross Hybrid được rao bán lại với giá sốc 446578
 

Những trang bị ngoại thất đáng chú ý có hệ thống chiếu sáng full LED, gương chiếu hậu gập/chỉnh điện, tích hợp tính năng tự điều chỉnh khi lùi, cụm đèn hậu LED dạng chữ "L" ngược, đèn báo phanh dạng LED, bộ vành 5 chấu kép thể thao có kích thước 18 inch,...

Nội thất

Sử dụng 2 năm, Toyota Corolla Cross Hybrid được rao bán lại với giá sốc 446579
 

Về nội thất, Toyota Corolla Cross 1.8HEV sở hữu vô lăng ba chấu bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế phụ chỉnh cơ 4 hướng, màn hình TFT 7 inch, màn hình giải trí 9 inch, điều hòa tự động 2 vùng, dàn âm thanh 6 loa, cửa sổ trời,...

Động cơ và công nghệ an toàn

Toyota Corolla Cross là mẫu xe đầu tiên được bán chính hãng tại Việt Nam với hệ truyền động hybrid. Cụ thể, phiên bản 1.8 HEV có trang bị động cơ xăng 2ZR-FXE 1.8L, sản sinh 97 mã lực và mô-men xoắn 142 Nm, kết hợp với mô-tơ điện mạnh 72 mã lực và 163 Nm. Xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động biến thiên liên tục e-CVT.

Về tính năng an toàn, Corolla Cross 1.8 HEV được trang bị đầy đủ các tiện ích như: 7 túi khí, camera 360 độ, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo áp suất lốp và cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau.

Thêm vào đó, phiên bản này còn có gói Toyota Safety Sense (TSS) bao gồm các tính năng an toàn hiện đại như ga tự động thông minh, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm phía trước và cảnh báo lệch làn đường, mang lại sự an toàn tối đa cho người lái và hành khách.