SUV gia đình của Subaru giảm giá sâu kỷ lục đến hơn 400 triệu đồng

Mẫu SUV gia đình Subaru Outback đang được các đại lý "đại hạ giá" hơn 400 triệu đồng so với giá niêm yết.

Trong bối cảnh thị trường ô tô ảm đạm như hiện nay, nhiều mẫu xe của Subaru đều được các đại lý giảm giá mạnh.

Theo đó, giá bán thực tế của Subaru Outback tại đại lý hiện chỉ còn 1,673 tỷ đồng, thấp nhất từ trước đến nay. Như vậy, Subaru Outback đã được giảm tới 426 triệu đồng so với giá niêm yết 2,099 tỷ đồng.

Subaru-Outback-2023-4
SUV gia đình Subaru Outback giảm giá sâu kỷ lục đến hơn 400 triệu đồng tại đại lý

Ngoài ra, các mẫu xe cùng nhà như Subaru WRX và Subaru BRZ cũng đang được áp dụng ưu đãi. Cụ thể, WRX được giảm còn 1,742 tỷ đồng và BRZ đang được thanh lý với giá 1,614 tỷ đồng.

Mặc dù có mức ưu đãi khủng, giá bán của Subaru Outback vẫn có phần cao hơn đáng kể so với đối thủ Hyundai Palisade vừa ra mắt (1,589 tỷ đồng cho phiên bản cao cấp nhất). Trong khi đó, Hyundai Palisade lại có kích thước nhỉnh hơn Subaru Outback.

Subaru-Outback-2023-1
 

Subaru Outback hiện đang bán tại Việt Nam là bản nâng cấp ra mắt hồi cuối tháng 04/2023, được nhập nguyên chiếc từ Nhật Bản.

So với phiên bản tiền nhiệm, Outback 2023 có một vài thay đổi nhỏ như bộ mâm xe 18 inch kiểu dáng mới, màn hình hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây, cổng kết nối USB-C, dàn âm thanh 11 loa Harman Kardon kèm loa trầm và chế độ X-MODE thêm tính năng tự động khôi phục.

Subaru-Outback-2023-2
Subaru Outback bản nâng cấp có một vài thay đổi nhỏ so với phiên bản tiền nhiệm

Bên trong khoang lái, Subaru Outback 2023 vẫn có cấu hình 5 chỗ ngồi tương tự như Forester. Nhưng xe có kích thước lớn hơn mẫu SUV/Crossover đàn em nên khoang hành lý cũng rộng hơn nhiều.

Subaru-Outback-2023-3
 

Dưới nắp ca-pô, Subaru Outback được trang bị động cơ hút khí tự nhiên 2.5L, sản sinh công suất tối đa 166 mã lực và mô-men xoắn cực đại 252 Nm. Đi kèm với hệ dẫn động bánh và hộp số tự động CVT.

Đáng chú ý, mẫu SUV gia đình của Subaru còn được cung cấp gói an toàn Eyesight 4.0 với nhiều tính năng tiên tiến như hỗ trợ phanh tự động, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, ga tự động thích ứng,...