SUV hạng sang Land Rover Defender 2025 ra mắt: Thêm trang bị, bổ sung động cơ mới

Land Rover Defender chính thức nâng cấp với phiên bản Sedona Edition cùng động cơ diesel mới và nhiều gói tùy chọn.

Land Rover đã giới thiệu các cập nhật cho dòng xe Defender, bao gồm tính năng mới, nội thất sang trọng hơn, và phiên bản đặc biệt Sedona Edition chỉ dành riêng cho mẫu Defender 110.

38
 

Dòng xe cũng bổ sung các tùy chọn động cơ mới, trong khi kiểu dáng vẫn không thay đổi để làm hài lòng những người yêu mến Defender.

Phiên bản Sedona Edition đặc biệt

Lấy cảm hứng từ thành phố Sedona, Arizona, phiên bản Sedona Edition được phủ lớp sơn đỏ Sedona Red, đi kèm gói Extended Black Pack, bánh xe Gloss Black 22 inch và nắp bánh dự phòng cùng màu. Lưới tản nhiệt, logo Defender và tấm bảo vệ gầm đều được sơn đen.

39
 

Phiên bản này có thể được trang bị đề-can địa hình Sedona trên nắp capo cùng với hộp đựng hành lý. Đây là một trong những phiên bản đặc biệt từ Land Rover, giống như Range Rover SV Arete Edition.

Gói nội thất Signature

Nội thất của Sedona dựa trên dòng X-Dynamic HSE, với ghế bọc da Ebony Windsor hoặc vải Kvadrat.

Gói Signature Interior Pack mới này cung cấp chất liệu cao cấp cùng với nhiều không gian lưu trữ cho hàng ghế trước.

45
 

Hàng ghế trước có ghế chỉnh điện 14 hướng, tích hợp sưởi/làm mát và bộ nhớ. Hàng ghế thứ hai có tính năng sưởi/làm mát, còn hàng ghế thứ ba được trang bị ghế sưởi.

Nội thất sang trọng hơn

Cabin của Defender đã được nâng cấp với da Windsor và vải Kvadrat màu Ebony hoặc Caraway/Ebony.

42
 

Chất liệu Ultrafabrics mới cùng với các chi tiết bằng chrome, sơn bột màu xám kim loại, và trần xe vải da lộn màu Light Cloud hoặc Ebony tạo nên không gian nội thất sang trọng.

43
 

Động cơ Diesel mới

Động cơ sáu xi-lanh tăng áp diesel trong D300 được nâng cấp thành D350, mang đến 345 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm.

40
 

Động cơ này lý tưởng cho các chuyến phiêu lưu địa hình, kết hợp giữa hiệu suất, sang trọng và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên, động cơ này sẽ không có mặt ở Mỹ.

Các gói tùy chọn

Giá khởi điểm của Defender là 56.900 USD cho mẫu 90, 60.800 USD cho mẫu 110, và 69.700 USD cho mẫu 130. Các gói tùy chọn bao gồm:

  • Off-Road Pack: Vi sai điện tử chủ động, lốp địa hình, cảm biến độ sâu nước, thanh ray trên nóc xe sơn đen, ổ cắm điện.
  • Advanced Off-Road Pack: Hệ thống đáp ứng địa hình 2, kiểm soát tiến độ địa hình, hệ thống treo khí nén điện tử, tự động cân bằng đèn pha.
  • Dynamic Handling Pack: Hệ thống treo linh hoạt, bánh dự phòng 20 inch, vi sai điện tử, hệ thống treo khí nén.
  • Air Suspension Pack: Hệ thống treo khí nén điện tử, cân bằng đèn pha.
  • Driver Assist Pack: Hỗ trợ điểm mù, giám sát va chạm sau và giao thông phía sau.​