T1 nói gì sau chiến thắng trước Estral Esports tại MSI 2024?

Phát biểu của các thành viên T1 sau trận thắng trước Estral Esports ở Vòng Khởi Động MSI 2024.

T1 đã có ngày đầu ra quân thắng lợi tại Vòng Khởi Động MSI 2024 khi vượt qua Estral Esports (nhà đương kim vô địch LLA) với tỷ số 2-0. Tuy nhiên, trong phần phỏng vấn sau trận đấu, cả đội trưởng Faker lẫn người chơi hỗ trợ Keria đều tỏ ra không quá hài lòng về màn trình diễn của mình.

“Estral Esports có quyết tâm cao và sự táo bạo nên có lúc tôi cảm thấy xấu hổ khi đối đầu với họ. Tôi nghĩ EST đã chuẩn bị tốt." - Danh thủ của đội tuyển T1 thừa nhận.

Do năm ngoái T1 đã thua Bilibili Gaming, vậy nên Faker đang rất nóng lòng gặp lại nhà đương kim vô địch Trung Quốc. Và như thường lệ, đội trưởng nhà T1 vẫn giữ tinh thần cầu thị, không ngừng học hỏi:

"Tôi đã tham dự MSI bảy lần, lần nào cũng là một cơ hội quý giá và tôi nghĩ mình sẽ có thêm những trải nghiệm tốt. Có rất nhiều đội mạnh ở MSI lần này, vì vậy tôi rất mong được thi đấu với họ và xem đối phương đã chuẩn bị những gì.”

chrome-wlbqgyatum-1714623196.png
 

Faker cũng bày tỏ sự biết ơn vì sự cổ vũ nồng nhiệt của fan hâm mộ, đồng thời khẳng định sẽ cùng T1 vượt qua Vòng Khởi Động MSI 2024:

“Tôi muốn thể hiện một màn trình diễn tốt (tại MSI) và chứng tỏ rằng T1 là một đội xứng đáng nhận được sự ủng hộ từ nhiều người. Tôi đã đến Thành Đô và tôi thực sự biết ơn vì có rất nhiều người hâm mộ tại đây. T1 bắt đầu từ Vòng Khởi Động, chúng tôi đảm bảo sẽ vượt qua vòng này và thể hiện tốt.”

Về phần người chơi hỗ trợ Ryu 'Keria' Min-seok, anh cũng nói trong phần phỏng vấn rằng bản thân cảm thấy xấu hổ khi bị cuốn vào lối chơi hổ báo của đối thủ:

"Vì đây là trận đấu đầu tiên của tôi nên tôi đã kỳ vọng rất cao. T1 đã gặp một đội khác với những đội thường gặp. Tôi biết rằng Estral là một đội chơi chủ động, nhưng tôi rất xấu hổ vì họ thi đấu quá hổ báo ... Có rất nhiều vấn đề. Cá nhân tôi rất thất vọng vì còn nhiều sai sót."

chrome-10yg4a5atw-1714623196.png
 

Chia sẻ về meta đổi đường tại MSI 2024, Keria cho rằng chiến thuật này cần được phân tích nhiều hơn và còn quá sớm để nói rằng nó hiệu quả:

“Việc đổi đường đang diễn ra thường xuyên trong meta hiện tại, nhưng vì tôi mới đến Trung Quốc nên vẫn đang xem xét trong khi luyện tập. Vẫn còn quá sớm để nói tình huống nào là tốt."

Cuối cùng, giống với Faker, Keria cảm ơn sự cổ vũ nhiệt tình của fan hâm mộ, đồng thời cam kết sẽ vượt qua Vòng Khởi Động:

"Tôi biết rằng nhiều người hâm mộ Trung Quốc ủng hộ T1. Tôi có thể cảm nhận được điều đó khi đến Trung Quốc. Điều đó khiến tôi cảm động hơn và tôi rất vui ... Lần này T1 ra sân ngay từ Vòng Khởi Động, chúng tôi sẽ vượt qua và thể hiện màn trình diễn tốt."