Tái xuất Champions League, MU rơi vào bảng tử thần?

Hôm nay 31/8 buổi lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2023/2024 chính thức diễn ra. Manchester United vẫn là tâm điểm chú ý hàng đầu.

Sau một năm vắng bóng Manchester United đã trở lại với sân chơi danh giá nhất bóng đá thế giới Champions League. Lễ bốc thăm C1 sẽ diễn ra vào tối nay (31/8) lúc 23h00 và như thường lệ Manchester United luôn là đội bóng nhận được nhiều sự chú ý nhất đối với người hâm mộ và cả các đối thủ tại giải đấu này.

Man United nằm tại nhóm 2 cùng các câu lạc bộ hàng đầu như Real Madrid, Atletico Madrid, Borussia Dortmund, Porto, RB Leipzig, Inter Milan, Arsenal. Các câu lạc bộ trong cùng một nhóm hoặc cùng một quốc gia sẽ không thể cùng một bảng đấu nên MU sẽ tránh thêm được đại kình địch Manchester City.

Tái xuất Champions League, MU lại rơi vào bảng tử thần? 320918
Chia nhóm bốc thăm Champions League 2023-2024 (Nguồn:Internet)

Tuy nhiên không phải vì thế mà đội bóng của Ten Hag không thể rơi vào bảng tử thần khi ở nhóm 3 vẫn có những đội bóng không thể xem thường đặc biệt nhất trong số đó là AC Milan. Đội bóng của huấn luyện viên Stefano Pioli đang mạnh lên từng ngày. Với những hào thủ trong đội hình như Rafael Leao, Theo Hernandes đội bóng đến từ nước Ý sẵn sàng thách thức mọi ông lớn châu Âu.

Bằng chứng rõ nhất là việc đội bóng giàu thành tích bậc nhất nước Ý đã vào đến trận bán kết Champions League mùa giải trước và chỉ để thua trước đại kình địch Inter Milan. Mùa bóng năm nay, AC Milan đang đứng đầu Serie A với một phong độ ấn tượng.

Tái xuất Champions League, MU lại rơi vào bảng tử thần? 320924

Kịch bản bảng tử thần hoàn toàn có thể xuất hiện với Man United (Nguồn: Internet)

Như vậy nếu không may mắn Quỷ đỏ hoàn toàn có thể rơi vào một bảng đấu tử thần với sự góp mặt của những Bayern, Paris Saint-Germain, Barcelona và AC Milan....Người hâm mộ đội bóng nửa đỏ thành Manchester có lẽ không muốn điều đó xảy ra, Man United đang có một kỳ chuyển nhượng không thực sự ấn tượng vì thế nếu rơi vào bảng đấu tử thần có thể sẽ là một thách thức không hề nhỏ đối với đội bóng này.

Giao hữu câu lạc bộ: Manchester United vs Arsenal (Nguồn:Dugout)