Tân binh Inter Miami nói về tầm ảnh hưởng của Lionel Messi

Tân binh của Inter Miami là Federico Redondo đã giải thích Lionel Messi ảnh hưởng như thế nào đến việc chuyển đến MLS của cầu thủ này.

Federico Redondo đã hoàn tất vụ chuyển nhượng đến Inter Miami vào tháng trước, đánh dấu một cuộc tái hợp của những người đồng hương Argentina như Lionel Messi và HLV Tata Martino. Đương nhiên, Redondo đã ca ngợi thủ quân La Albiceleste là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử, đồng thời thừa nhận sự hiện diện của El Pulga tại Miami đã ảnh hưởng đến quyết định chuyển đến MLS.

Phát biểu trong cuộc họp báo đầu tiên với tư cách là một cầu thủ Miami, nơi cầu thủ này được trao chiếc áo số 55, Redondo nói với các phóng viên:

'Đó là một đội bóng sở hữu nhiều ngôi sao và một câu lạc bộ rất tham vọng đang tìm cách giành các danh hiệu và cạnh tranh ở vị trí hàng đầu, điều này đã thu hút sự chú ý của tôi. Rõ ràng việc Messi ở câu lạc bộ này đóng một vai trò quan trọng trong quyết định của tôi. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử và được thi đấu cùng là một giấc mơ. Đối với tôi, tôi sẽ chơi ở nơi họ cần tôi. Tại Argentinos, tôi chơi mọi vị trí ở hàng tiền vệ.'

17087358191524-1709698067.jpg
Federico Redondo tái ngộ đồng hương Messi tại Inter Miami.

Redondo là con trai của cựu danh thủ Fernando vĩ đại từng thi đấu cho Real Madrid và AC Milan, đã có mặt để vào thứ 2 vừa qua khi thị thực của anh được chấp thuận. Đây là sự bổ sung để thay thế người đồng hương Facundo Farias gần như sẽ bỏ cả mùa giải vì chấn thương. Và về việc gặp gỡ những người đồng hương của mình ở Miami, Redondo tiết lộ rằng mình đã gặp Messi trước đây:

'Tôi đã từng gặp Messi trước đây, tôi đã tập luyện cùng đội tuyển Argentina và tôi đã có thể chụp ảnh với anh ấy. Tôi đã theo dõi anh ấy mãi nhưng tôi không nhớ lần đầu tiên.'

Sau khi được thông qua đủ điều kiện thi đấu, tiền vệ 21 tuổi này sẽ được Martino lựa chọn cho trận đấu tại CONCACAF Champions Cup với Nashville sáng 7/3 theo giờ Việt Nam. Inter Miami đã lọt vào vòng 16 đội cuối cùng của giải đấu đó nhờ chức vô địch Leagues Cup lấy cảm hứng từ Messi ở mùa giải trước.