Tchouameni cố tình cản trở cuộc phỏng vấn của Thomas Muller sau trận

Aurelien Tchouameni cản trở cuộc phỏng vấn của Thomas Muller sau khi Bayern Munich hòa Real Madrid - khiến cầu thủ người Đức nói đùa rằng đối thủ đang 'lắng nghe' những gợi ý chiến thuật trước trận lượt về.

Aurelien Tchouameni đã cắt ngang cuộc phỏng vấn của Thomas Muller trên CBS sau trận hòa 2-2 đầy quyến rũ giữa Bayern Munich và Real Madrid tại bán kết lượt đi Cúp C1.

Vinicius Jr ghi hai bàn cho đội khách, trong khi Leroy Sane và Harry Kane ghi bàn cho đội chủ nhà, khi trận bán kết Champions League đã sẵn sàng bước vào trận lượt về vào ngày 8 tháng 5.

Muller táo bạo nói đùa rằng ngôi sao của Real Madrid đang "lắng nghe" với hy vọng giành được lợi thế cho trận đấu lượt về vào tuần tới tại Santiago Bernabeu bằng cách có mặt trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu.

"Tchouameni đang lắng nghe chiến thuật cho trận đấu tiếp theo", khiến các chuyên gia ghi hình bật cười. 

Tchouameni sau đó xuất hiện trên màn hình và cặp đôi bắt tay nhau.

Tchouameni cố tình cản trở cuộc phỏng vấn của Thomas Muller sau trận 454246
 

Muller thừa nhận anh “không hài lòng” với kết quả trận lượt đi khi Bayern Munich phung phí cơ hội, khi đã dẫn trước 2-1, nhưng nói thêm “đó là Real Madrid”.

“Bạn phải cẩn thận trong từng phút giây, Toni Kroos đang cười, nhưng anh ấy biết nó luôn giống nhau. Vì thế hôm nay tôi không vui nhưng không sao cả".

Kể từ khi ra mắt giải đấu năm 2009, Muller đã có 150 lần ra sân ở Champions League, một con số chỉ có 5 cầu thủ khác đã từng đạt được trong lịch sử.

Real Madrid có trận đấu với Cadiz và Bayern Munich có trận đấu ở Bundesliga với VfB Stuttgart trước khi hai bên chạm trán tại Bernabeu để giành một suất vào chung kết Champions League 2023/24.

Đội thắng sẽ gặp đội thắng trong trận bán kết còn lại giữa PSG và Borussia Dortmund tại sân vận động Wembley ở London vào ngày 1/6 tới.