Ten Hag đưa ra lệnh cấm cực gắt trước trận gặp Burnley

HLV của Man United sẽ cấm cửa ba tờ báo trong buổi phỏng vấn trước trận vì cho rằng họ thiếu tôn trọng mình.

Ten Hag - người đã gặp phải nhiều lời chỉ trích trong mùa giải này không hề hài lòng với phản ứng của truyền thông sau chiến thắng của Manchester United ở bán kết FA Cup trước Coventry City vào cuối tuần trước.

Sau khi MU tiến vào trận chung kết FA Cup lần thứ hai liên tiếp thông qua loạt sút luân lưu, Ten Hag phản ánh về những nhận xét sau trận đấu từ truyền thông như là một "sự xúc phạm".

"Những quả phạt đền đã được thực hiện rất tốt và việc chúng tôi tiến vào trận chung kết là một thành công lớn", chiến lược gia người Hà Lan nói. "Hai lần trong hai năm là một kỷ nguyên tuyệt vời. Với tư cách của một huấn luyện viên, tôi đã dẫn đội vào bốn trận chung kết cúp quốc gia trong vòng bốn năm. Vì vậy, những bình luận chê bai từ phương tiện truyền thông là một sự xúc phạm”.

1-1714142573.png
HLV người Hà Lan không vui khi bị phóng viên "hỏi khó".

Ten Hag cho hay, ông hoàn toàn hài lòng với chiến thắng của đội trước Coventry City. Rạng sáng ngày 25/4 (theo giờ Việt Nam), MU tiếp tục giành trọn ba điểm trước Sheffield United, nhưng có vẻ như Erik ten Hag vẫn không hài lòng với cách đưa tin của giới truyền thông sau trận đấu này. 

Daily Mail đưa tin, Ten Hag đã quyết định sẽ không trả lời các câu hỏi từ ba tờ báo lớn là The Sun, Manchester Evening News và The Mirror trong cuộc họp báo trước  trận đấu với Burnley vào thứ Bảy tuần này.

Nguồn tin cũng cho biết một số nhà báo gây khó chịu cho Ten Hag đã được phép tham gia cuộc họp báo sau chiến thắng của MU trước Sheffield United, nhưng bị từ chối cơ hội đặt câu hỏi cho HLV này. 

2-1714142707.jpg
MU vẫn thắng, nhưng đầy nhọc nhằn trước những đối thủ bị đánh giá là yếu hơn.

Theo Telegraph, một số nội dung đưa tin chiến lược gia Hà Lan gặp vấn đề tại Old Trafford - bao gồm các bài đăng trên mạng xã hội vẫn đang diễn ra.

Hồi tháng 12 năm ngoái, sau khi có thông tin rằng một số cầu thủ đã không hài lòng với chiến thuật và buổi tập căng thẳng của huấn luyện viên, MU đã quyết định cấm 4 cơ quan báo chí tham gia một cuộc họp báo.

Phóng viên trưởng của Sky Sports - Kaveh Solhekol, phóng viên trưởng của Manchester Evening News - Samuel Luckhurst, phóng viên David McDonnell của The Mirror và Rob Dawson của ESPN đều bị cấm tham gia.

Ten Hag rất tức giận với các câu hỏi mang tính gay gắt về màn trình diễn của Quỷ đỏ đến từ những phóng viên, vì thế, ông tuyên bố sẽ cạch mặt họ vì những thắc mắc nặng tính “xúc phạm” này.