Ten Hag kêu gọi các cầu thủ MU noi gương Bruno Fernandes

HLV Erik Ten Hag kêu gọi các cầu thủ MU thể hiện mong muốn và cam kết tương tự như những gì đội trưởng Bruno Fernandes đang làm ở thời điểm hiện tại.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha không bỏ lỡ một trận đấu nào vì chấn thương ở mùa giải này phải nén đau để thi đấu, trái ngược hoàn toàn với các cầu thủ khác khi họ thường xuyên bị chấn thương, kéo theo là một mùa giải tồi tệ của MU.

Mặc dù Bruno Fernandes không chắc chắn có mặt trong trận đấu với Crystal Palace vào rạng sáng thứ 3 nhưng Ten Hag tiết lộ vị đội trưởng đang làm tất cả để kịp trở lại và dẫn dắt toàn đội. Trong buổi họp báo trước trận, chiến lược gia người Hà Lan gửi thông điệp mạnh mẽ cho các cầu thủ MU, ông nói:Nhận trách nhiệm là một trong những tài sản lớn nhất hiện nay mà các cầu thủ hàng đầu cần phải thể hiện.

Bruno luôn cống hiến, luôn sẵn sàng, cậu ấy không bao giờ bỏ lỡ một trận đấu nào, luôn chơi ở phong độ tốt và truyền năng lượng tích cực cho toàn đội. Những đức tính quý giá như thế là nền tảng của thành công. 

Bruno là chiến binh thực thụ. Ví dụ như năm ngoái trong trận gặp Brighton ở bán kết FA Cup, cậu ấy thi đấu với một vết thương ở mắt cá chân, nó ghê đến mức không thể tin được, tuy cậu ấy không thể chạy nhiều nhưng vẫn ở trên sân cống hiến.Công bằng mà nói, Bruno là tấm gương sáng cho nhiều cầu thủ khác nói theo“.

Ten Hag đánh giá rất cao tài năng và phẩm chất của Bruno Fernandes.Nguồn: X

Ten Hag bác bỏ các tin đồn cho rằng Bruno Fernandes sẽ rời MU vào mùa hè sau khi cầu thủ 29 tuổi tiết lộ cân nhắc tương lai khi Euro 2024 kết thúc.

“Lời nói được đưa ra trong bối cảnh hiện tại”, Ten Hag tiếp tục: “Tôi thậm chí còn chưa hỏi cậu ấy vì tôi biết cậu ấy là hiện tại và tương lai của MU, tôi nghĩ cậu ấy đang rất hạnh phúc tại đây”.

Ngoài ra, Ten Hag tiết lộ thêm ban lãnh đạo MU đã đến thăm Jadon Sancho tại Borussia Dortmund để đánh giá mức độ tiến bộ sau khi hợp đồng cho mượn được ký kết hồi tháng 1.

“Chúng tôi theo dõi các trận đấu”, nhà cầm quân 54 tuổi kết luận: “Chúng tôi đã đến đó, không phải là tất cả trận đấu nhưng chúng tôi xem các trận đấu của Dortmund nhiều hơn vì Jadon đang trình diễn ở đó. Chúng tôi cũng đến thăm cậu ấy và nói chuyện qua một vài lần. Chúng tôi sẽ đánh giá quá trình này và tiếp tục giữ liên lạc. Chúng tôi hiện có 4 trận đấu ở giải VĐQG và trận chung kết FA Cup, nên chờ xem điều gì sẽ xảy ra vào mùa hè”.