Ten Hag khen ngợi màn trình diễn cá nhân của một cầu thủ MU

Thuyền trưởng người Hà Lan công nhận đẳng cấp của Bruno Fernandes và cho rằng anh xứng đáng nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4 của câu lạc bộ.

Đội trưởng người Bồ Đào Nha cạnh tranh cùng hai cầu thủ khác là Harry Maguire cùng Alejandro Garnacho cho danh hiệu này và đã xuất sắc có lần thứ hai đạt được nó sau vinh dự có được hồi tháng 8 năm ngoái.

Sau những trận đấu gồng gánh MU trong tháng vừa qua, Bruno cần cố gắng duy trì sự ổn định của mình để giúp đội bóng kết thúc mùa giải ở vị trí tốt nhất. Ngoại hạng Anh đang tiến đến giai đoạn hạ màn và Man United cần những chiến thắng để có vé dự cúp châu Âu. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ có năm thứ hai đá chung kết FA Cup với đối thủ cùng thành phố Manchester City.

Bruno đang một mình kéo United qua giai đoạn khó khăn. (Nguồn: Twitter)

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với đội ngũ truyền thông của đội bóng trước trận đấu gặp Crystal Palace vào rạng sáng ngày thứ ba, huấn luận viên Erik ten Hag đã có những lời ngợi khen đối với đóng góp của tiền vệ số 8.

“Cậu ấy là đội trưởng của chúng tôi và Bruno đã có một giai đoạn tiền mùa giải vô cùng tốt khi cậu ấy chăm chỉ luyện tập. Trên sân thì Bruno luôn cho thấy một nguồn năng lượng mạnh mẽ. Ở mọi lúc, mọi nơi, Bruno luôn làm gương cho mọi người dưới danh nghĩa đội trưởng và phong độ mùa này của cậu ấy được cải thiện theo thời gian.”

“Đến giai đoạn cuối mùa, Bruno đang có phong độ cao, liên tục ghi bàn, kiến tạo và đóng góp vào lối chơi chung.”

“Tôi thật sự ấn tượng với những gì Bruno làm được. Cậu ấy là thủ lĩnh tinh thần của cả đội và có được sự sáng tạo cần thiết. Rất vui khi được làm việc cùng chàng trai này.”

Tương lai của hai thầy trò Ten Hag đang tương đối bất ổn sau một mùa giải không thành công. (Nguồn: Internet)

Về mặt thông số, trong tháng 4, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã có 7 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 6 trận đã thi đấu. Tuy nhiên, MU đang đứng trước nguy cơ không có sự phục vụ của Fernandes trong chuyến hành quân đến Selhurst Park sắp tới.

Cựu cầu thủ Sporting Lisbon đã mắc chấn thương bàn tay ở trận bán kết cúp FA với Coventry City nhưng vẫn nén đau để ra sân trong các trận đấu sau. Quỷ đỏ thực sự cần anh lúc này để giữ được vị trí thứ sáu trước hai đối thủ bám đuôi là Newcastle cùng Chelsea.

Manchester United sẽ ra sân trong trận đấu muộn nhất tuần này gặp Crystal Palace vào 2h rạng sáng ngày thứ 3, 7 tháng 5.