Ten Hag nói về màn trình diễn của Sancho tại C1, không quên nhắc đến tương lai

Erik ten Hag thừa nhận hạnh phúc cho Jadon Sancho sau màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Borussia Dortmund trước PSG tại Champions League.

Erik ten Hag khẳng định anh 'hạnh phúc' cho Jadon Sancho, sau màn trình diễn ấn tượng của anh cho Borussia Dortmund ở bán kết Champions League.

Cầu thủ chạy cánh này đã tìm lại phong độ tốt nhất của mình sau khi trở lại câu lạc bộ cũ Dortmund theo dạng cho mượn. Trong trận đấu với PSG tại bán kết lượt đi Champions League Sancho đã khiến nhiều người phải nhắc đến mình với thông số ấn tượng.

  • Tỷ lệ chuyền chính xác 88%.
  • Thắng 13 pha tranh chấp tay đôi, nhiều nhất trong trận.
  • Hoàn thành 12 lần rê bóng, nhiều nhất trong trận.
  • 3 cơ hội được tạo ra, nhiều nhất trong trận.

Khi được hỏi về màn trình diễn của Sancho, Ten Hag nói: "Hãy nói điều này, hôm qua anh ấy đã chơi rất tốt và anh ấy là một cầu thủ rất giỏi. Sancho đã cho thấy lý do tại sao Manchester United mua anh ấy và Sancho đang đại diện cho giá trị cao của Manchester United. Điều đó thật tốt. Tôi mừng cho Jadon, vì màn trình diễn ngày hôm qua và chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai.'

21-1714656373.jpg
Ten Hag vui mừng về màn trình diễn của Sancho tại Dortmund (Nguồn: Internet)

Sancho đã bị trục xuất khỏi Old Trafford sau khi bất đồng với Ten Hag về phong độ tập luyện vào đầu mùa giải.  Các báo cáo chỉ ra rằng một lời xin lỗi là tất cả những gì Ten Hag muốn từ Sancho trước khi đưa anh trở lại đội một, nhưng cầu thủ này đã từ chối và cuối cùng đi đến câu lạc bộ cũ Dortmund dưới dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Trước màn trình diễn của Sancho có thể nhiều người sẽ mong rằng MU sẽ đem ngôi sao tuyển Anh về lại Old Trafford trong mùa giải tới. Tuy nhiên theo Telefootball, MU mong đợi một mức giá tốt để bán Sancho vào mùa hè 2024. Việc Sancho thi đấu tốt trong màu áo Dortmund sẽ khiến cho việc mua bán diễn ra dễ dàng hơn.

Sancho thi đấu trong màu áo Dortmund (Nguồn: OneFootball)