Ten Hag tiết lộ về động thái mới của Garnacho

HLV Erik ten Hag đã khẳng định không có mối bất hòa nào với người học trò Alejandro Garnacho sau trận hòa Bournemouth tại Ngoại hạng Anh.

Sau trận hòa của Man Utd trước Bournemouth ở vòng đấu trước tại Premier League, NHM đã phát hiện ra tiền đạo Alejandro Garnacho đã bấm like hai bài đăng trên MXH X chỉ trích quyết định thay người của Ten Hag, khi ông ấy rút cầu thủ người Argentina ra sân ngay trong hiệp một của trận hòa trên.

Tuy nhiên, cầu thủ trẻ này đã nhanh chóng bỏ thích cả hai bài đăng và đã xin lỗi Ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan cho biết Garnacho vẫn sẽ góp mặt trong trận bán kết FA Cup đầy khó khăn của Man Utd gặp Coventry vào Chủ nhật.

garnacho-x-twitter-likes-1713532793.jpg
Garnacho thả like bài đăng chỉ trích Ten Hag. Ảnh: X

Khi được hỏi liệu hành động của Garnacho có cho thấy sự bất mãn của các cầu thủ với Ten Hag, cựu HLV Ajax khẳng định: "Tôi không nghĩ thế. Alejandro còn trẻ và cần học hỏi nhiều. Cậu ấy đã xin lỗi và chúng tôi sẽ vượt qua chuyện này."

Phản ứng của Ten Hag với Garnacho cho thấy ông đã rút kinh nghiệm từ mâu thuẫn với Jadon Sancho đầu mùa giải. Sancho đã bị phạt tập riêng cách biệt với đội Một trong vài tháng sau khi lên tiếng chỉ trích Ten Hag vì không cho anh ra sân trong trận thua Arsenal hồi tháng 9.

Sancho đang cho thấy sự hồi sinh sau khi được cho mượn ở Borussia Dortmund, đội bóng vừa lọt vào bán kết Champions League tuần này. Ten Hag chia sẻ: "Chúng tôi biết Jadon Sancho là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời, vì vậy điều đó không làm chúng tôi ngạc nhiên, đó không phải là vấn đề.

Tất nhiên, tôi vẫn theo dõi bóng đá quốc tế và các cầu thủ cho mượn ở các câu lạc bộ khác. Đó là một trận đấu tuyệt vời, Dortmund gặp Atletico Madrid, màn trình diễn tuyệt vời của Dortmund và đối với Jadon đó là một tin tốt. Cậu ấy đã đóng góp vào thành tích của Dortmund."

getpaidstockcom-66226f85847f3-1713532886.jpg
Sancho đang dần "hồi sinh" trong màu áo Dortmund. Ảnh: Getty

Ngoài ra, Ten Hag còn đưa ra những lời bảo vệ dành cho Casemiro, cầu thủ đang nhận nhiều chỉ trích từ chuyên gia với màn trình diễn không được như kỳ vọng. HLV 54 nói thêm: "Tôi nghĩ rằng chúng tôi cần vị trí tiền vệ phòng ngự khi tôi đến đây và mùa giải trước Casemiro đã chơi tuyệt vời.

Mùa giải này cậu ấy gặp khó khăn vì một chấn thương nghiêm trọng chưa từng gặp phải trong sự nghiệp. Nhưng cậu ấy là một người chiến thắng thực thụ. Suốt sự nghiệp, ở bất cứ đâu cậu ấy cũng gặt hái thành công.

Cậu ấy là một chiến binh, đó là lý do tại sao cậu ấy giành được những danh hiệu lớn. Cậu ấy là một cá tính mạnh mẽ, một cầu thủ cực kỳ quan trọng và sẽ mang lại thành công cho chúng tôi."

Man Utd sẽ chạm trán Coventry tại bán kết FA Cup và trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày 21/4.