Ten Hag: 'Tôi thực sự hạnh phúc'

Ten Hag và các học trò đã có một trận đấu đáng quên trước Crystal Palace khi để thua 4 bàn không gỡ.

Man United đã dễ dàng bị Crystal Palace đánh bại rạng sáng nay với cú đúp của Michael Olise, cộng thêm các bàn thắng của Jean-Philippe Mateta và Tyrick Mitchell. Sau thất bại muối mặt Erik ten Hag đã cảm ơn người hâm mộ Manchester United vì sự ủng hộ tuyệt vời của họ tại Selhurst Park trong thời điểm đội bóng có phong độ thất vọng nhất trong mùa giải.

Ten Hag nói sau trận đấu:  “Đó chắc chắn là trận thua tồi tệ nhất trong mùa giải. Đáng lẽ chúng tôi phải làm tốt hơn. Chúng tôi nhận thức được rằng mình đã làm không đúng, mắc sai lầm lớn và không theo đúng kế hoạch, kịch bản.Và các quy tắc chúng tôi có."

“Tất nhiên cũng có những sai sót cá nhân nhưng sau đó chúng tôi nên bù đắp cho nhau, điều mà chúng tôi đã không làm.Chúng ta đã làm nhau thất vọng.”

Khi được hỏi sau trận thua liệu anh có tin rằng câu lạc bộ có thể xoay chuyển tình thế hay không, Ten Hag nhân cơ hội này để cảm ơn người hâm mộ vì sự ủng hộ trung thành của họ trong bối cảnh màn trình diễn tệ hại.

Ten Hag nói: “Như tôi đã nói, chúng tôi nhận 4 trận thua trong năm 2024, chúng tôi gặp những vấn đề lớn trong cả mùa giải, đặc biệt là những tuần trước, chúng tôi gặp vấn đề lớn ở tuyến sau nhưng luôn có tinh thần chiến đấu, một đội luôn chiến đấu rất khó để đánh bại nhưng hôm nay thì khác."

"Chúng tôi đã thấy những người hâm mộ, họ ủng hộ chúng tôi từ phút đầu tiên đến cuối cùng, họ đứng sau đội, vì vậy tôi đoán họ nhìn thấy những vấn đề chúng tôi gặp phải, tôi thực sự hạnh phúc, hài lòng với sự hỗ trợ của họ. Lẽ ra chúng tôi phải đưa tinh thần chiến đấu của người hâm mộ vào sân.”

21-1715037102.jpg
Ten Hag cảm ơn sự ủng hộ của khán giả (Nguồn: Internet)

Khi được hỏi về vị trí của mình, Ten Hag khẳng định ông vẫn là người đưa Man United tiến lên, miễn là cuộc khủng hoảng chấn thương của MU giảm bớt.

Ten Hag chia sẻ: “Hoàn toàn có thể, nếu chúng tôi có sẵn những cầu thủ phù hợp. Hôm nay chúng tôi bỏ lỡ gần như toàn bộ tuyến sau, sau đó chúng tôi gặp vấn đề.  Tôi sẽ tiếp tục chiến đấu. Tôi đã chuẩn bị cho đội theo cách tốt nhất có thể, nhưng nó chưa đủ tốt, tôi chịu trách nhiệm về điều đó.”

Man United hiện đã để thủng lưới 81 bàn trên mọi đấu trường mùa này, nhiều nhất trong một mùa giải kể từ 1976-77.Họ đã thua 13 trận ở Premier League trong suốt mùa giải, một kỷ lục của câu lạc bộ.

Trận thua khiến Man United đứng thứ tám tại Premier League với hiệu số bàn thắng bại kém hơn nhiều so với cả Newcastle và Chelsea.Với vị trí hiện tại Quỷ đỏ sẽ không đủ điều kiện tham dự châu Âu ở mùa giải sau.